Yếu sinh lý nữ, kẻ thù của cuộc sống hôn nhân

Ngày này, bệnh yếu sinh lý nữ quen thuộc với chị em. Tình trạng này không chỉ có thấy ở phái nữ lớn tuổi mà càng ngày càng trẻ hóa. Ít nhiều chị em chưa 30 tuổi nhưng đã thờ ơ với chuyện chăn gối với ông chồng. Để phòng tránh các rủi ro của bệnh, chị em buộc phải biết rõ: Nguyên nhân bị triệu chứng yếu sinh lý, dấu hiệu, cách tăng cường sinh lý nữ – khắc phục tận gốc giúp lấy lại cảm giác yêu, gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Con gái có bị yếu sinh lý không?

Lúc được hỏi câu này, có tới 78% người trả lời là không. Bởi đa số chị em đều nghĩ triệu chứng bệnh yếu sinh lý chỉ xẩy ra ở phái mạnh. Nhưng thực chất, tỉ lệ triệu chứng bệnh yếu sinh lý nữ chiếm 1 tỷ lệ không hề nhỏ. Chứng trạng này chủ yếu gặp ở phái nữ lứa tuổi ngoài 30, phái nữ tiền mãn kinh, mãn kinh & phái nữ sau sinh, phái nữ lao lực việc nhọc.

yếu sinh lý ở nữ

Bệnh yếu sinh lý nữ là gì?

Triệu chứng yếu sinh lý nữ là lúc chị em không hề hứng thú quan hệ tình dục nữa, hoặc quan hệ tình dục trong trạng thái không được bôi trơn, khô hạn, không đạt được khoái cảm, cảm giác đau đớn,… Đây chính là những triệu chứng ví dụ nhất của bệnh yếu sinh lý ở bạn nữ.

Hiện nay, phái nữ bị bệnh yếu sinh lý càng ngày càng thịnh hành và nan giải không thua kém gì so với nam giới. Càng ngày càng có khá nhiều con gái phải đối diện với triệu chứng này, do đấy hiểu rõ nguyên nhân gây nên sẽ giúp chị em không còn hoang mang và chọn cách khắc phục một cách tiện lợi hơn.

 

Ba mức độ của triệu chứng yếu sinh lý ở phụ nữ

  • Mức độ nhẹ

Mức độ này chỉ chớm mắc phải, nên biểu hiện chưa rõ ràng lắm, chỉ được biểu hiện bởi triệu chứng khô âm đạo. Chị em vẫn có khả năng quan hệ bình thường.

  • Mức độ trung bình

Mức độ này bạn nữ đã trở nên giảm ham muốn dù rằng vẫn mong muốn. Dấu hiệu trong giai đoạn này là chị em khó đạt khoái cảm khi quan hệ tình dục.

  • Mức độ 3 nặng

Với giai đoạn này chị em có thể cảm nhận những chứng trạng siêu rõ nét. Chi tiết, chị em không hề ham muốn, trốn tránh ông xã, đau khi giao hợp, chất lượng trứng kém…

Lý Do phái nữ bị yếu sinh lý

Phái nữ bị yếu sinh lý do yếu tố phía bên trong

Cơ thể phụ nữ bị thiếu hụt nội tiết tố nữ estrogen

Tác dụng của nội tiết tố nữ đóng một vai trò hơi quan trọng trong sự tăng trưởng của những cơ quan sinh dục nữ. Điều này ra quyết định người phái nữ mang sinh lý yếu hay khỏe. Các triệu chứng này cũng được biểu thị qua sự ham muốn tình dục của chị em. Thiếu hụt nội tiết tố nữ Estrogen gây không ổn định chu kỳ hành kinh, giảm mọi chức năng tâm sinh lý nữ như khô âm đạo, hạn chế ham muốn.

yếu sinh lý nữ

Dị dạng âm đạo hoặc âm vật

Đó là tình huống con gái thậm chí gặp phải một vài vấn đề như: âm đạo bị quá hẹp hoặc quá ngắn, âm hộ thì bé quá, cao quá hoặc màng bao quá dày làm cho hạn chế khả năng tiếp nhận sự kích thích để cải thiện hưng phấn.

 

Mắc phải những bệnh về âm đạo

Các bệnh thường gặp ở âm đạo như: viêm nhiễm phụ khoa, viêm đường tiết niệu, viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng… lúc mắc các bệnh này con gái thường có tư tưởng hoảng, khó chia sẻ với ông xã, tự ti. Triệu chứng này để lâu cũng là 1 nguyên nhân gây suy giảm sinh lý ở phái nữ.

Phụ nữ bị bệnh yếu sinh lý do yếu tố phía bên ngoài

Stress

Lúc người phụ nữ phải phụ trách đa dạng tầm quan trọng như: làm bà xã, làm dâu, nuôi con ăn học, gánh nặng mái ấm gia đình, những gánh nặng công việc khiến họ mệt mỏi, mất đi cảm hứng ham muốn chuyện chăn gối với bạn tình.

Chạm chán phải những cú sốc lớn

Do con gái gặp phải các cú sốc to lớn trong cuộc đời như: bị hiếp dâm, bạo hành tình dục cũng khiến chị em sợ hãi & không thể hứng thú yêu.

Gia đình không thuận hòa êm thấm

Cặp đôi xích mích, ông xã hay rượu chè cờ bạc, gia trưởng, không hiểu vợ… khiến cho chị em hình thành tâm lý khinh ghét hay không còn hứng thú với tình dục.

Bí quyết tăng cường sinh lý nữ

Từ các phân tích bên trên, chúng ta có thể đưa ra được phương pháp giúp tăng cường sinh lý nữ, chi tiết:

- Tránh stress, căng thẳng. Phụ nữ cần đàm luận cởi mở với bạn tình.

- Kéo dài màn dạo đầu. Bên cạnh đó có thể dùng gel bôi trơn tại chỗ để giải quyết và xử lý tình huống khô âm đạo.

- Phải có một chế độ dinh dưỡng tốt, giảm bớt đường & chất béo.

- Mặt khác, việc chị em “nóng lòng” muốn xử lý thời gian nhanh vấn đề yếu sinh lý, có thể áp dụng phương pháp dùng thuốc tăng cường sinh lý nữ giới. Đây là sản phẩm chức năng có tác dụng cải thiện ham muốn nhanh chóng và kịp thời, giúp "cô bé" luôn luôn ướt át, nâng cao chuyện chăn gối, nâng cao đời sống vợ chồng.

thuốc tăng cường sinh lý nữ cấp tốc

Triệu chứng bệnh yếu sinh lý nữ nếu như không được quan tâm chữa bệnh, để chứng trạng này dai dẳng sẽ gây tác động cực kỳ cực kỳ nghiêm trọng đến tình hình sức khỏe, tư tưởng & hạnh phúc của mái ấm gia đình. Quan trọng, tình trạng xấu nhất gặp phải là xảy nên hiếm muộn hoặc vô sinh. Bởi vì thế chị em phải trang bị cho bản thân mình kiến thức để phòng tránh & khắc phục kịp thời.