Các Hình Dạng Của Cô Bé? Cô Bé Như Thế Nào Là Đẹp?

Bạn có biết không, hình dạng cô bé của phụ nữ là khác biệt ở mỗi người. Cụ thể, âm đạo; hay âm hộ và toàn bộ những bộ phận kết cấu ở cô bé có không ít hình dạng, kích cỡ và màu sắc khác biệt. Nơi đó thậm chí còn nặng mùi không giống nhau. Vậy, các loại cô bé là thế nào? Cùng tìm hiểu trong nội dung bài viết sau nhé.

Các hình dạng cô bé

Chị em muốn xem các hình dạng cô bé của mình như nào; hãy sử dụng một cái gương cầm tay & tới nơi riêng tư như nhà tắm, phòng ngủ để kiểm tra.

Dưới đây là các hình dạng, xem hình dạng cô bé của phụ nữ. Chị em hãy kiểm định xem mình thuộc loại số mấy nhé.

Loại 1: Ms. Barbie – Búp bê barbie

Đó là một trong các hình dạng của cô bé có môi phía bên trong được che giấu hoàn toàn bởi môi lớn bên ngoài. Hình dạng vùng kín theo kiểu búp bê barbie được một số trong những người xem như là bình thường và lý tưởng. Dẫu thế, trên đây lại là 1 trong những hình dạng rất tốt.

Hình dạng cô bé

Loại 2: Ms. Tulip – Nàng hoa tulip

Hình dạng của nàng hoa tulip có điểm lưu ý là môi bên trong sẽ sở hữu được kích cỡ lớn & thậm chí phát triển qua môi bên phía ngoài.

Đây cũng là một trong hình dạng của cô bé khá thông dụng và được ví von với hoa tulip. Vì như thế môi trong như nhụy của bông hoa này đang nở ra.

Loại 3: Ms. Puffs – quý cô phồng

Đấy là 1 trong các hình dạng của cô bé gần giống với nàng búp bê barbie. Tuy nhiên, loại này lại sở hữu môi bên phía trong nằm tại phần dưới xương mu, to, dày & phù lên. Vì vậy mới thường gọi là quý bà phồng.

Loại 4: Ms. Horseshoe – Nàng móng ngựa

Đặc điểm của những hình dạng của cô bé nàng móng ngựa là phần bên trên của môi to cô bé lan rộng ra hẳn ra giống hình móng ngựa.

Loại 5: Ms. Curtains – Cô bé rèm cửa

Vùng kín rèm rửa, trên đây được coi là một trong các hình dạng âm đạo của cô bé thịnh hành nhất. Loại này thường có phần môi trong âm đạo kéo căng và nổi hẳn ra lên trên môi ngoài.

Hình dạng vùng kín như thế nào là đẹp?

Sở hữu một cô bé đẹp đẽ, không những giúp nàng thỏa sức tự tin hơn mà được xem là chất xúc tác cho 2 người thăng hoa hơn lúc ban đầu cuộc yêu. Sự chú ý của bạn tình đa số sẽ tập trung vào cô bé, một vùng kín đẹp sẽ làm phái mạnh cảm thấy hưng phấn, ham muốn hơn, và đạt được khoái cảm.

Để bình chọn hình dạng cô bé như thế nào là đẹp cơ bản dựa trên những tiêu chí như màu sắc, mùi hương, độ ẩm ướt,…Cụ thể đó là:

  • Cô bé màu sắc hồng hào, sáng và tươi tắn, không quá thâm.

  • Phần mu đầy đặn và cao.

  • Môi lớn & môi bé sở hữu sự tương xứng.

  • Cô bé có mùi thoải mái và dễ chịu.

  • Lông mu cũng đóng vai trò quyết định sắc đẹp của cô bé, tốt nhất nàng bắt buộc cắt tỉa phần lông này thật gọn gàng để ăn được điểm trong mắt người yêu và bảo vệ vệ sinh cho vùng kín .

  • Kích thước của cô bé không quá khít hoặc quá rộng.

  • Vùng kín sở hữu độ ẩm tương đối đầy đủ, không quá khô hoặc quá ẩm.

Mặc dù vậy, mọi cá nhân sẽ có gu thẩm mỹ và làm đẹp khác biệt, vì vậy vùng kín ra sao là đẹp trọn vẹn là bởi nàng quyết định. Chỉ việc nàng tự tin, giữ cho cô bé luôn thật sạch và có mùi hương dễ chịu là đã rất tuyệt vời trong góc nhìn bạn tình rồi!

Một số phương pháp và chú ý giúp cô bé trở nên đẹp hơn

Các nàng quan tâm & nâng cao tình trạng vùng kín của chính mình qua các tips tiếp sau đây nhé.

Những mẹo chăm lo hình dạng của cô bé đẹp hơn

  • Chớ nên mặc quần lót quá chật: Mặc quần lót quá bó sát vừa cản trở chuyển động thường ngày của phái nữ lại vừa tạo những vết hằn đỏ & vết chàm bên trên da tại vùng kín.

  • Rửa sạch cô bé: Tiếp tục rửa bằng dung dịch vệ sinh, lau khô sạch; nhất là sau thời điểm đi tiểu. Không nên để lông chen chúc mà hãy tỉa tót cô bé hoặc triệt lông bằng laser hay wax lông.

Xem thêm về: Có nên cạo lông vùng kín nữ không? Cách cạo lông mu an toàn

  • Se khít vùng kín bằng những bài tập cho cô bé: Càng quan hệ thì lỗ âm đạo của cô bé sẽ xuất hiện càng rộng, vì như thế các chị em cần tập các bài thể dục dành riêng cho vùng kín sẽ giúp nâng cao kích cỡ lỗ âm đao, giúp cô bé trở nên se khít hơn.

  • Giữ cô bé luôn luôn thơm tho: Hãy trang bị cho cô bé với hương thơm lan tỏa từ nước hoa cô bé. Điều đó sẽ kích thích cả hai lên đỉnh được dễ dàng. Ngoài ra nước hoa cô bé còn có khả năng ngăn chặn viêm xoang lây nhiễm và làm hồng cô bé tương đối hiệu quả đấy.

  • Xóa mờ vết thâm – làm hồng cô bé: Các cô gái thậm chí sử dụng những loại kem trị thâm hoặc đi gặp những bác sĩ để được tư vấn phương pháp nổi trội.

Phương pháp khác làm đẹp vùng kín

  • Triển khai chế độ ăn uống lành mạnh: Ăn uống đủ dinh dưỡng, lành mạnh & uống đủ 2 lít nước để giúp đỡ duy trì độ ẩm ướt, Vi-Ta-Min cho thể chất. Từ đó, chống lão hóa và chống biến đổi da, sạm da.

  • Phẫu thuật thẩm mỹ: đó là liệu pháp khá mới & tốn tiền bạc. Mặc dù các kiểu cô bé của bạn có thể đẹp lên đáng kể chỉ trong khoảng thời gian ngắn: làm hồng, làm se khít cô bé, phẫu thuật cắt bỏ môi,…

  • Thoải mái tự tin vào bản thân: Suy cho cùng, các loại cô bé của chúng ta cũng là tất cả những gì được tạo hoá ban tặng. Hãy trân trọng & chăm chút nó để đẹp hơn; nhưng buộc phải phù hợp với chính bản thân mình nhé.

Bacsisinhly mong rằng khi biết cô bé của bản thân với những hình dạng, màu hồng đậm hay nhạt, mùi vị như thế nào; chị em cũng đừng cảm nhận thấy xấu hổ mà nên luôn mạnh mẽ và tự tin và yêu thể chất mình nhé.