Hướng dẫn sử dụng gel maxisize hiệu quả tăng kích thước dương vật

Hướng dẫn sử dụng gel maxisize là một tờ giấy đi kèm với sản phẩm khi bạn mua về nhằm giúp bạn có thể hình dung được phương pháp thực hiện. Nếu như hướng dẫn sử dụng gel Maxisize không đi kèm thì bạn cần phải xem lại sản phẩm mình mua có phải Maxisize chính hãng hay không.

Điều này quyết định bạn có sử dụng hiệu quả hay không. Bởi vì, gel Maxisize là một loại gel gốc nước hỗ trợ bạn tăng khích thước dương vật và kéo dài thời gian quan hệ khi tập đúng phương pháp trong giấy hướng dẫn. Tuy nhiên, tờ giấy hướng dẫn ấy cũng chỉ làm bạn thêm phân tâm vì có đến vài phương pháp tập luyện khác nhau cho từng độ tuổi và liệu trình sử dụng thuốc khác nhau. Vậy thì hướng dẫn như thế nào để tập luyện hiệu quả nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể giúp bạn làm được điều ấy mà không cần phải lôi giấy hướng dẫn ra để đọc trong ngữ cảnh lo sợ người khác sẽ nhìn thấy nó…

Bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời hơn khi không cần phải giữ bên mình tờ giấy hướng dẫn rất nhạy cảm ấy…tôi sẽ hướng dẫn cho bạn về điều đó nhưng trước tiên hãy tìm hiểu cơ chế hoạt động của gel Maxisize trước nhé..

Maxisize là gì?

Maxisize là một dạng gel gốc nước được chiết xuất từ rất nhiều loại thảo dược quý nhằm giúp cho nam giới có thể tăng cường kích thước dương vật và cải thiện thời gian quan hệ của mình. Maxisize có 2 dạng: kem maxisize (kem Maxisize) và gel gốc nước Maxisize. Hiện nay, gel tăng kích thước dương vật dạng gốc nước được sử dụng phổ biến hơn nhờ tính chất thẩm thấu nhanh hơn và hiệu quả tốt hơn.

Cơ chế hoạt động của gel Maxisize

Việc kéo căng các mô dương vật là một trong những tác dụng của gel cho phép tăng chiều dài cũng như chiều rộng của dương vật. Kết quả ban đầu được nhìn thấy sau 7 -10 ngày tập theo hướng dẫn sử dụng gel Maxisize. Nhà sản xuất cam kết rằng bạn chỉ có thể nhận được kết quả tối đa sau khi trải qua toàn bộ quá trình điều trị, tối thiểu là 30–45 ngày.

Chỉ một lượng gel nhỏ, Tùy vào độ tuổi mà liệu trình sử dụng gel Maxisize là khác nhau. Tốt nhất là bôi thuốc vào buổi tối trước khi đi ngủ hoặc trước quan hệ tình dục 30 phút. Trong một tháng sử dụng, kích thước cậu nhỏ của bạn có thể tăng thêm 3–5 cm về chiều dài và 1,5–2 cm về chu vi.

Ngoài ra, thuốc còn có các công dụng đặc biệt:

– Giúp tăng cường sự cương cứng của dương vật;

– Tăng độ nhạy cảm tốt nhất;

– Thúc đẩy độ cực khoái lâu hơn.

– Giúp cho việc giao hợp được trơn tru và lâu hơn.

Cải thiện đời sống sinh lý chỉ sau 10 ngày sử dụng gel Maxisize. Trong giai đoạn này, cậu nhỏ của bạn chỉ tăng thêm 1–2 cm. Đến tuần thứ ba sử dụng, sự cương cứng mới trở nên mạnh mẽ và lâu hơn, cùng với đó là sức chịu đựng tình dục trong các cuộc ân ái. Không chỉ nam giới mới cảm nhận được hiệu quả sau khi sử dụng Maxisize chính hãng, mà cả phụ nữ cũng sẽ có được cảm giác sung sướng và cảm xúc hơn trong quan hệ tình dục.

Hướng dẫn sử dụng gel Maxisize như thế nào là hiệu quả?

Có phải bạn đang lo ngại vì phải giấu giếm tờ giấy hướng dẫn sử dụng ngay trong nhà?

Bạn đang quan tâm đến một phương pháp có thể giúp bạn hàng ngày mà không cần phải lôi hướng dẫn ra đọc?

Tâm lý của tất cả chúng ta ai cũng vậy, đó là một điều rất nhạy cảm, thường thì nam giới mua xong đọc qua một lần sau đó vứt nó đi để đỡ phải bị “quê” lỡ như bị bắt gặp sau này…

Nhưng không sao! Chỉ cần bạn đang sở hữu gel maxisize trên tay, nội dung mà chúng tôi muốn truyền đạt với bạn trong bài viết này là một phương pháp để bạn sử dụng loại gel đó.

Trước hết, Bạn phải xác định tình trạng hiện tại của bạn như thế nào. Ví dụ: dương vật nhỏ, độ tuổi hiện tại, có yếu sinh lý hay không? có khó cương cứng hay không? Trước giờ đã sử dụng phương pháp nào khác chưa? Tuy nhiên, tất cả đều có thể giải quyết nếu như bạn chăm chỉ và kiên trì tập một cách thường xuyên.

Bài tập này là phương pháp được áp dụng cho hầu hết tất cả các độ tuổi và tình trạng dương vật khác nhau. Đồng thời, hướng dẫn sử dụng gel Maxisize cũng cần có những yêu cầu để đạt được kết quả tốt nhất. Sau đây là các bước thực hiện mà bạn phải thực hiện nó một cách thường xuyên:

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ cho dương vật. Từ từ kích thích cho dương vật cương cứng tầm 50–60%, rút bao quy đầu ra và dùng tay nắm lấy dương vật tại một điểm cách dầu dương vật khoảng 2cm.

Bước 2: Cho một lượng gel vừa đủ để bôi lên toàn bộ dương vật. Dùng ngón trỏ và ngón cái tạo thành thế OK bo tròn xung quanh dương vật, vuốt nhẹ từ gốc đến ngọn sau đó giữ lại 15–20 giây. sau đó thả ra và nghỉ 5 giây rồi lại tiếp tục thực hiện như lúc đầu.

Bước 3: Để thực hiện cho bài tập cải thiện thời gian quan hệ, cũng giống như phương pháp trên nhưng bạn tăng cường độ tập nhanh hơn và sang hướng 2 bên để tăng cường sức chịu đựng của dương vật.

Bước 4: Sau khi tập xong bạn nên rửa sạch bằng nước sạch. Không được tự ý rửa bằng nước ấm dễ gây ra hiện tượng xuất tinh sớm.

Lưu ý khi thực hiện theo hướng dẫn sử dụng gel Maxisize

· Không tập khi dương vật có độ cương cứng 100%.

· Không dùng lực quá mạnh.

· Trong quá trình tập luyện hạn chế sử dụng rượu bia và các chất kích thích khác…

· Sử dụng trước khi quan hệ 30 phút hoặc trước khi đi ngủ, thời điểm này dương vật hay cương cứng nhất.

· Không cho xuất tinh trong quá trình tập.

· Các trường hợp chống chỉ định với thuốc thì phải dừng tập…

Mua Maxisize ở đâu chính hãng?

Việc mua Maxisize là hoàn toàn dễ dàng giống như cái cách bạn mua một mặt hàng ở của hàng tiện lợi. Tuy nhiên, điều bạn mua được sản phẩm chính hãng mới là quan trọng nhé. Vì thế hãy chọn một Nhà phân phối Maxisize uy tín để đặt hàng và cam kết rằng bạn sẽ được hỗ trợ thường xuyên về cách sử dụng cũng như nhận được các chế độ bảo hành nếu như bạn sử dụng không hiệu quả.

Trên đây là những thông tin chính thống về hướng dẫn sử dụng gel maxisize mà bắt buộc bạn phải thực hiện nó nếu như có ý định tăng kích thước dương vật và cải thiện thời gian quan hệ. Nếu như bạn chỉ bôi không mà không tập thì tốt nhất bạn đừng nên sử dụng nó, mất thời gian và tiền bạc của bạn. Nếu như bạn có quyết tâm thì có thể tham khảo để biết được gel maxisize có tốt không. Từ đó, biến mọi điều bạn muốn trở nên dễ dàng trong mọi cuộc yêu.

Nguồn: https://www.bacsisinhly.net/huong-dan-su-dung-gel-maxisize-hieu-qua-t526.html