Cách làm to dương vật vô cùng hiệu quả mà không dùng đến “dao kéo”

  Cách làm to dương vật ngay tại nhà là mong muốn của hầu hết nam giới để cải thiện cậu nhỏ của mình. Đại đa phần nam giới đều nghĩ rằng, chỉ có phẫu thuật thì mới cải thiện được kích thước “súng ống”. Nhưng thực tế không phải vậy, nếu biết áp dụng các phương pháp đúng đắn cùng với sự kiên trì thì các đấng mày râu vẫn có thể khiến cho “cậu nhỏ” to dài một cách tự nhiên. Bài viết hôm nay sẽ bật mí cho các quý ông cách làm to dương vật không cần “dao kéo”.

Cách làm to dương vật hiệu quả cho nam giới
Nam giới muốn tăng kích thước cậu nhỏ một cách tối đa thì trước tiên hãy biết về kích thước chuẩn. Để từ đó có kế hoạch muốn tăng bao nhiêu cho hợp lý. Tránh trường hợp trèo cao lại té nặng.

Dương vật thế nào là nhỏ?
Trước khi tìm hiểu cách làm to dương vật, nam giới cần phải biết mình đang ở vị trí nào và có cần thiết phải tìm cách làm to dương vật trước hay không.

Các đấng mày râu vẫn thường kháo nhau rằng, “khoai to” không lo chết đói. Tuy nhiên ai ai cũng mơ hồ về khái niệm “khoai to”. Bao nhiêu cm mới là to và thế nào thì được gọi là nhỏ?

Kích cỡ dương vật có phải là yếu tố quyết định?
Trên lý thuyết, không có một kích cỡ chuẩn dành cho “cậu nhỏ”. Bởi mỗi nam giới hiện nay sẽ có kích cỡ và hình dáng dương vật khác nhau. Ở các đất nước, khu vực khác nhau thì độ sải cánh của “những chú chim nhỏ” cũng khác nhau.

Chẳng hạn, đàn ông Cộng hòa Công Gô có kích thước “cậu nhỏ” trung bình khi cương cứng cao nhất thế giới là 17,93cm. Ngược lại, đàn ông xứ sở kim chi – Hàn Quốc lại có kích cỡ dương vật nhỏ nhất thế giới – chỉ 9,6cm khi cương cứng. Như vậy, nếu anh A có kích thước 12cm, có thể so với nhiều quý ông Hàn Quốc là vô đối,, nhưng với đàn ông Công Gô thì anh cũng chỉ thuộc vào hàng “thấp bé nhẹ cân” mà thôi!.

Hơn nữa trong chuyện chăn gối, kích thước “cậu nhỏ” vốn không phải là yếu tố quyết định. Nam giới có mang lại khoái cảm cho bạn tình hay không còn phụ thuộc vào khả năng cương cứng, thời gian “lâm trận” và kỹ thuật khi làm chuyện ấy. Về khả năng sinh sản lại được quyết định bởi chất lượng và số lượng tinh trùng.

Nói như vậy cũng không có nghĩa là nam giới không cần phải quan tâm đến kích cỡ của dương vật. Tất nhiên là nếu “khoai to” thì các quý ông sẽ giảm bớt áp lực về vấn đề thời gian và kỹ thuật.

Kích cỡ dương vật của đàn ông Việt bao nhiêu thì gọi là nhỏ?
Kích cỡ dương vật trung bình của đàn ông Việt Nam khi cương cứng là 11,47 cm. Thông thường thì với một người đàn ông trưởng thành, nếu khi cương cứng “cậu nhỏ” chỉ đạt kích thước dưới 8cm sẽ bị gọi là nhỏ. Và nếu con số này dưới 6cm thì sẽ gây ra những ảnh hưởng nhất định với chuyện “chăn gối”, sinh sản vì dương vật sẽ không thể vào được âm đạo nếu quá ngắn.

Các đấng mày râu cũng có thể tự đánh giá vị thế của mình bằng cách xem xét số đo “cậu nhỏ” của mình với các bạn bè cùng trang lứa và chỉ số trung bình của nam giới Việt. Nếu của bạn chỉ bằng một nửa so với bạn bè, hoặc nhỏ hơn nhiều so với kích thước trung bình thì nên tìm cách làm to dương vật để có đời sống tình dục viên mãn hơn.

Cách làm to dương vật bằng phẫu thuật nên hay là không?
Những cách làm to dương vật
Cách làm to dương vật hiện nay được xếp vào 2 nhóm: tự nhiên và phẫu thuật.

+ Cách làm to dương vật tự nhiên

Nhóm tự nhiên này bao gồm các phương pháp: luyện tập, ăn uống, sử dụng thực phẩm chức năng,…

Ưu điểm của những cách này là an toàn, ít có tác dụng phụ, giá thành rẻ và ai ai cũng có thể áp dụng được.

Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt thì yêu cầu các đấng mày râu phải thực sự kiên trì nhiều tháng thậm chí là nhiều năm.

+ Cách làm to dương vật nhờ phẫu thuật

Phẫu thuật làm to dương vật mới bắt đầu nổi lên từ 5 năm trở lại đây nhưng đã nhanh chóng trở thành trào lưu và được nhiều quý ông “có tiền” chọn lựa.

Ưu điểm của phương pháp này là hiệu quả nhanh chóng. Chỉ sau một cuộc phẫu thuật là các quý ông đã có thể sở hữu kích cỡ “súng ống” như ý muốn.

+ Cách làm to dương vật nhờ tập luyện
Có rất nhiều bài tập giúp làm tăng kích thước dương vật mà các quý ông có thể thực hiện theo để “cậu nhỏ” trông hoành tráng hơn. Nguyên tắc cơ bản của những bài tập này là làm tăng lưu lượng máu dồn về “cậu nhỏ” vì máu là yếu tố quyết định đến sự cương cứng.

Cách làm to dương vật bằng thực phẩm
Dinh dưỡng đóng một vai trò rất quan trọng, có ảnh hưởng rất nhiều đến kích cỡ “súng ống”. Những loại thực phẩm giàu Kẽm, Selen, Vitamin E, L-Arginine, Protein sẽ rất hữu ích cho các đấng mày râu có nhu cầu làm to dương vật.