4 cách trị bệnh liệt dương tại nhà hiệu quả nhất mà các quý ông phải biết

Cách trị bệnh liệt dương tại nhà được nam giới săn đón rất nhiều. Mặc dù, Liệt dương là một bệnh lý rất nguy hiểm ở nam giới khiến dương vật không thể cương cứng để thực hiện một cuộc giao hợp trọn vẹn. Nếu không được chữa trị kịp thời, liệt dương có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng làm cha của các đấng mày râu.

Dưới đây là tổng hợp 4 cách trị bệnh liệt dương tại nhà hiệu quả nhất mà các quý ông nên thử để thoát khỏi nỗi ám ảnh này.

Cách trị bệnh liệt dương tại nhà bằng rễ cau

Rễ cau được ví là “cứu tinh” cho những quý ông bị liệt dương. Theo Đông y, rễ cau có vị cay, tính ấm giúp bổ thận, tráng dương, rất tốt cho những nam giới “yếu mềm”.

Y học hiện đại cũng phát hiện thấy hoạt chất Ancaloit có trong rễ cau có tác động mạnh mẽ lên hệ thần kinh trung ương, tăng lưu thông máu đến dương vật, giúp cải thiện hiệu quả tình trạng liệt dương, rối loạn cương dương.

Để chữa bệnh liệt dương, các quý ông nên sử dụng phần rễ cau trồi lên trên mặt đất. Và rễ của cây càng lâu năm thì công dụng trị bệnh sẽ càng cao do hàm lượng hoạt chất Ancaloit có trong rễ lớn.

Có 2 cách trị bệnh liệt dương tại nhà với rễ cau như sau:

Uống nước sắc từ rễ cau

Nam giới sử dụng khoảng 20gr rễ cau tươi, rửa sạch, thái lát, sao vàng và sắc cùng 400ml nước trong nồi đất. Chờ khi nước cạn 1 nửa là có thể sử dụng.

Chia phần nước sắc được thành 2 phần bằng nhau và uống vào 2 lần sáng – tối.

Lưu ý các quý ông nên dùng thuốc khi còn nóng, nếu thuốc nguội thì nên đun lại rồi mới uống.

Rễ cau ngâm rượu

Các bạn rửa sạch 1kg rễ cau tươi, để ráo rồi cắt khúc và bổ làm đôi. Sau đó xếp phần rễ cau đã được sơ chế vào bình thủy tinh, đổ vào 2 lít rượu nếp ngon đậy chặt nắp.

Cất bình ở nơi thoáng mát, không có ánh nắng mặt trời. Sau khoảng 1 tháng là sử dụng được.

Mỗi ngày uống từ 1 – 2 lần sau bữa ăn, mỗi lần khoảng 30ml.

Cách trị bệnh liệt dương tại nhà bằng dâm dương hoắc

Dâm dương hoắc là loại thức ăn yêu thích của loài dê. Người ta truyền tai nhau rằng, sau khi dê đực ăn loại cây này có thể giao phối với dê cái nhiều lần trong ngày. Do vậy mà dâm dương hoắc được cho là có khả năng chữa bệnh liệt dương, tăng cường khả năng giường chiếu của nam giới.

Thực tế thì đây không phải là lời đồn thổi vô căn cứ. Các cuộc nghiên cứu đã cho thấy trong dâm dương hoắc có chứa hợp chất L-Arginine – tiền chất cho quá trình tổng hợp Nitric Oxide (NO). NO chính là chất xúc tác để dồn máu vào thể hang khi có ham muốn tình dục giúp dương vật nam giới cương cứng tốt hơn.

3 cách trị bệnh liệt dương tại nhà với dâm dương hoắc:

Bài thuốc dâm dương hoắc 10 vị

Dâm dương hoắc 12g, ba kích 16g, sa sâm 16g, thỏ ty tử 12g, nhục thung dung 12g, cẩu kỷ 12g, đỗ trọng 8g, đương quy 8g, cam thảo 6g, đại táo 3 quả.

Sắc uống mỗi ngày 1 thang.

Bài thuốc dâm dương hoắc 3 vị

Dâm dương hoắc 10g, cam thảo 4g, gừng sống 3 lát sắc với 200ml nước cho đến khi cạn còn 50ml. Uống 1 lần trong ngày.

Dâm dương hoắc ngâm rượu

Pha một lượng nước muối tỷ lệ 2% vừa đủ để sao cùng 500 gram dâm dương hoắc cho đến khi khô hết nước. Sau đó cho vào bình gốm, sứ hoặc thủy tinh ngâm với 3 lít rượu gạo loại ngon, đậy chặt nắp trong 1 tuần là dùng được.

Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 chén nhỏ trong bữa ăn.

Cách trị bệnh liệt dương tại nhà bằng đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo là một vị thuốc quý của Đông y, có tác dụng rất tốt với những trường hợp nam giới “trên bảo dưới không nghe”, bất lực, di tinh. Dược liệu này tác động đến vùng hạ đồi – tức tuyến yên nhằm kích thích tinh hoàn sản sinh nội tiết, tăng ham muốn và khả năng tình dục.

3 cách trị bệnh liệt dương tại nhà với đông trùng hạ thảo:

Dùng bột đông trùng hạ thảo

Cho 5gr bột vào 200ml nước sôi, khuấy đều và ủ trong bình kín khoảng 5 phút và uống trước đi ngủ.

Hoặc nam giới cũng có thể rắc bột đông trùng hạ thảo vào bát cháo khi còn nóng và ăn liền.

Phối hợp với các vị thuốc khác

Ba kích, hà thủ ô đỏ, mỗi vị 12, dâm dương hoắc 8g sắc lấy nước sau đó chia làm 2 lần uống. Mỗi lần uống hòa 6g bột đông trùng hạ thảo vào khi nước còn nóng. Nếu nước nguội thì cần phải hâm nóng lên.

Rượu đông trùng hạ thảo

Sử dụng 40gr đông trùng hạ thảo khô nguyên con ngâm cùng với 1 lít rượu trắng 40 độ trong bình thủy tinh dày, đậy kín nắp và để nơi khô ráo, sau khoảng 1 tháng là có thể sử dụng được.

Mỗi ngày uống 1 – 2 lần, mỗi lần 20ml trong các bữa ăn.

Cách trị bệnh liệt dương tại nhà bằng nhân sâm

Nhân sâm là một vị thuốc “đại bổ”, rất tốt cho những người già yếu, người mới ốm dậy và nam giới bị liệt dương, yếu sinh lý, suy giảm ham muốn tình dục.

Một cuộc khảo sát được thực hiện trên 120 người đàn ông bị rối loạn cương dương và liệt dương. 1 nửa sẽ dùng nhân sâm và nửa còn lại dùng thuốc giả dược. Kết quả cho thấy, những nam giới dùng nhân sâm có cải thiện đáng kể về khả năng cương dương so với nhóm dùng giả dược.

Do vậy mà các quý ông có thể sử dụng loại thuốc quý này để khắc phục tình trạng liệt dương.

Nhân sâm ngâm rượu

Nhân sâm tươi 6 năm tuổi ngâm cùng rượu nếp loại ngon, sau khoảng 3 tháng là có thể dùng được nhưng tốt nhất thì ngâm trên 2 năm.

Trước mỗi bữa ăn uống 1 ly nhỏ 20ml.

Canh nhân sâm hạt sen

Dùng khoảng 3gram nhân sâm tươi cho vào chén cùng với 30 hạt sen và đường phèn vừa đủ. Thêm nước hấp cách thủy khoảng. Chia ăn thành 3 lần. Mỗi lần ăn nên hâm lại cho nóng.

Nhân sâm ngâm mật ong

Cắt hồng sâm hoặc sâm khô thành từng lát mỏng, cho vào hũ thủy tinh rồi thêm mật ong nguyên chất, ngâm trong 2 – 3 tháng là dùng được. Mỗi lần dùng cho khoảng 2 thìa sâm vào cốc, pha với nước ấm uống như trà hoặc ăn trực tiếp.

Một số lưu ý quan trọng để trị bệnh liệt dương hiệu quả

Bên cạnh việc áp dụng 1 trong 4 cách trị bệnh liệt dương tại nhà ở trên, các quý ông cần phải lưu ý một số điều sau để đạt hiệu quả tốt nhất:

  • Xây dựng lối sống lành mạnh, bỏ thuốc lá, hạn chế đồ uống có cồn.
  • Có đời sống tình dục lành mạnh, khoa học, duy trì tần suất quan hệ 3 – 4 lần/tuần để tăng cường ham muốn tình dục.
  • Làm việc và nghỉ ngơi điều độ, tránh căng thẳng, stress.
  • Luyện tập thể dục, thể thao thường xuyên. Những bài tập tốt nhất cho nam giới bị liệt dương bao gồm yoga, bài tập kegel, đi bộ, chạy bộ, bơi lội.
  • Có chế độ dinh dưỡng hợp lý, đặc biệt bổ sung nhiều thực phẩm có tác dụng tăng cường testosterone và ham muốn tình dục như hàu biển, cá hồi, thịt bò, thịt dê, gà ác, dưa hấu, quả bơ, socola đen, rau xanh, tỏi,…

Nếu bị liệt dương mức độ nhẹ, tình hình sẽ được cải thiện thấy rõ sau 1 – 3 tháng áp dụng. Trong trường hợp đã kiên trì áp dụng các cách trị bệnh liệt dương tại nhà trên nhưng vẫn không có chuyển biến tích cực thì nam giới nên đến các bệnh viện, phòng khám nam khoa y tế để được chẩn đoán nguyên nhân và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Việc tự ý sử dụng các loại thuốc tây không rõ nguồn gốc có thể khiến tình trạng bệnh trở nên trầm trọng hơn. Ngoài ra nam giới nên biết cách làm tăng kích thước cậu nhỏ để cuộc yêu thêm phần hạnh phúc hơn.