Cách kéo dài cuộc yêu để nam giới có thể làm chủ cuộc chơi

Sử dụng bao cao su, thay đổi tư thế yêu, màn dạo đầu,…là những cách kéo dài cuộc yêu giúp cho nam giới quan hệ lâu ra và có thể làm chủ được cuộc chơi hiệu quả. Cách thực hiện và tác dụng của các cách đó ra sao? Ngoài những phương pháp đó có còn cách nào để giúp nam giới duy trì sự sung mãn không?
Không phải ai cũng biết cách kéo dài cuộc yêu để cuộc sống tình dục trở nên chọn vẹn hơn. Cách kéo dài cuộc yêu không chỉ được nam giới để ý mà các chị em cũng không hề kém cạnh. Tình dục như một sợi dây vô hình kết nối hạnh phúc gia đình. Nhưng đây cũng là lý do khiến cho nhiều gia đình phải chia cách.
Cách kéo dài cuộc yêu hiệu quả nhất
Cách kéo dài cuộc yêu lâu nhất không phải ai cũng biết, vì vậy các phương pháp mang lại hiệu quả nhất luôn được các nam giới quan tâm đến.
1. Sử dụng bao cao su là cách kéo dài cuộc yêu
Bao cao su đa phần chứa một lượng nhỏ chất Lidocaine, Benzocaine, và gel bôi trơn gốc nước nó sẽ làm bớt độ nhạy cảm của dương vật khi tiếp xúc với âm đạo. Ngoài ra, sử dụng bao cao su còn có tác dụng ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Đặc biệt nó còn giúp tránh thai hiệu quả.
2. Thay đổi tư thế yêu
Việc lựa chọn các tư thế quan hệ phù hợp cũng là cách kéo cuộc yêu hiệu quả cho các cặp đôi. Một số kiểu quan hệ có thể khiến bạn nhanh chóng lên đỉnh những cũng có một số kiểu giúp trì hoãn được thời gian xuất tinh, chằng hạn như:
• Cọ sát hai cơ thể với nhau: Khi mà tiếp xúc hai cơ thể quá nhiều, sẽ gây cho nam giới kích thích và sẽ nhanh ra hơn.
• Hướng di chuyển của “cậu nhỏ”: Nếu như dương vật được đẩy lên nhiều hơn thì thời gian ra sẽ nhanh hơn.
• Người kiểm soát cuộc yêu: Nếu như nam giới là người cầm cương trong cuộc yêu, thì nó sẽ rất nhanh chóng kết thúc. Vậy nên cần phải chuyển qua cho phụ nữ để giúp nam giới có thể yêu được lâu hơn.
• Tư thế của nam giới: Quan hệ theo tư thế đứng sẽ giúp cho nam giới lâu ra hơn. Tuy nhiên, đối với các tư thế quan hệ cần chống tay thì nó lại khiến cho chàng nhanh ra hơn.
3. Màn dạo đầu
Màn dạo đầu cũng có vai trò rất quan trọng trong cuộc yêu. Có tác dụng kích thích cảm xúc và làm tăng ham muốn tình dục. Với màn dạo đầu có thể kéo dài từ 5 – 20 phút, tuy nhiên nó có thể ảnh hưởng đến chất lượng của cả cuộc yêu.
Khúc dạo đầu sẽ khiến cho bộ phận sinh dục của cả nam và nữ tiết ra nhiều chất nhờn. Giúp bôi trơn làm giảm ma sát, kích thích đầu và thân của dương vật. Khi mà dương vật giảm được ma sát thì sẽ ít bị kích thích và thời gian quan hệ sẽ lâu hơn.
4. Dừng đúng lúc
Đây là một cách kéo dài cuộc yêu khá đơn giản. Tuy nhiên, để làm được điều này thì các quý ông cần phải nắm rõ cảm xúc của chính bản thân mình. Rồi chia ra thành 10 mức, trong đấy mức10 chính là lúc đạt đỉnh và xuất tinh.
Trong lúc quan hệ, nếu như bạn cảm thấy độ hưng phấn của mình đã đạt mức độ 7 rồi. Thì nên dừng lại ngay lăm tức, ép chặt cậu bé vào thành âm đạo hoặc có thể kéo ra. Đồng thời có thể phân tán tư tưởng bằng cách trò chuyện với nàng. Hoặc suy nghĩ theo hướng khác để làm giảm độ kích thích tới dương vật.
5. Tự sướng trước khi quan hệ
Việc thủ dâm không phải lúc nào cũng xấu, thậm chí nếu như biết thủ dâm đúng lúc. Nó còn là phương án cứu cánh cho các nam giới bị chứng xuất tinh sớm. Để giúp kéo dài thời gian quan hệ thì nam giới có thể tự sướng trước khi yêu. Việc này có tác dụng như bạn yêu lần hai, ở lần chính thức này thì dương vật sẽ bớt nhạy cảm hơn. Nên thời gian lên đỉnh sẽ lâu hơn sẽ giúp cho cả hai có thể cùng thỏa mãn.
6. Cách kéo dài cuộc yêu bằng bài tập Kegel
Bài tập Kegel rất có tác dụng đôi với sức khỏe đời sống tình dục. Nó giúp tăng khả năng giường chiếu cho nam giới đã được khoa học chứng minh. Bài tập này có tác dụng trực tiếp lên nhóm cơ mu cụt hay còn được gọi là nhóm cơ PC. Đây là nhóm cơ giúp cho nam giới có khả năng làm chủ được việc xuất tinh cũng như là tiểu tiện. Vì nên việc tập luyện nâng cao chức năng của nhóm cơ này. Sẽ giúp cho nam giới có thể kiểm soát được tình trạng xuất tinh. Cải thiện khả năng cương cứng của dương vật và giúp kéo dài thời gian yêu.

Trên đây là các cách kéo dài cuộc chơi mà chúng tôi đã tổng hợp được. Ngoài ra các loại thuốc bôi kéo dài thời gian quan hệ. Đây là phương pháp rất hiệu quả và được nhiều nam giới sử dụng hiện nay.