Những dấu hiệu đàn ông có nhu cầu sinh lý cao

Phái nữ có thể thuận lợi nhận ra ham muốn của phái mạnh qua các điểm lưu ý sau đây.

1/ Qua ánh nhìn

Não bộ đón nhận hình ảnh từ môi trường xung quanh bên ngoài qua thị lực. Đồng thời, đôi mắt phản ánh quan trọng tâm trí, quan tâm của nam giới truyền từ não bộ.

dấu hiệu đàn ông có nhu cầu sinh lý cao

Bởi vì thế, dấu hiệu nhận biết đàn ông có nhu cầu cao trải qua ánh nhìn, bạn nữ phần nào hiểu được nhu cầu tình dục của chàng. Nam giới ham muốn cao thường có ánh mắt sâu cùng hàng lông mày rậm, sắc bén. Nam giới sở hữu nét đẹp sâu lắng đầy cuốn hút, một góc nhìn cũng khiến cho chị em con gái chìm đắm, thổn thức.

2/ Giọng nói trầm

Giọng hay đó là một ưu điểm to. Phái mạnh giọng trầm ấm với sức hút quan trọng với phái nữ. Theo một nghiên kỹ thuật, lượng chất hormone Testosterone ảnh hưởng đến sự phát triển thanh quản ở phái nam. Nồng độ Testosterone cao giúp chàng mang giọng nói trầm ấm, nam tính. Chính vì thế, đàn ông giọng trầm thường yêu cầu tâm sinh lý to hơn người tông giọng cao, chói.

3/ Qua thân thể

Nồng độ Testosterone liên quan mật thiết với trọng lượng cơ bắp của phái mạnh. Testosterone có khả năng tăng cường hấp thu Protein, giảm mỡ, kích thích sinh ra, hình thành tế bào cơ.

So với phái nam thân hình chắc khỏe, ít mỡ thừa thường có lượng cơ to. Vì như thế, các chàng với ham muốn chuyện ấy cao. Đồng thời, sức chịu đựng, khả năng bền vững của họ trong chuyện giường chiếu rất đáng bỡ ngỡ.

Ngoài ra, lớp mỡ ở nam nhi bị bụ bẫm làm giảm khả năng sản sinh Testosterone, cũng giống như nhu cầu tình dục. Thế cho nên, hình thể chắc khỏe không chỉ có sắc đẹp hình thể. Mà còn bộc lộ khả năng quan hệ, sinh lực của chàng.

4/ Râu, tóc khỏe

Giữa những mọi chức năng trực tiếp của hormone sinh dục nam là nhập cuộc vào sự phân thành & phát triển râu & tóc. Testosterone thúc đẩy nang lông lan rộng, giúp lông phát triển thành cứng và đen hơn. Phái mạnh sở hữu mái tóc đen, săn chắc cho thấy thêm chàng là kẻ ham muốn tình dục mạnh. Mặt khác, râu phát triển nhanh; lông tay, chân rậm chứng minh người này liên tục để ý đến về chuyện chăn gối.

dấu hiệu đàn ông có nhu cầu sinh lý cao

5/ Qua hành động

Phái nam mong muốn cao thường thích giao tiếp thân mật với phái đẹp để biểu lộ ham muốn của họ.

Quan trọng, lúc thân cận, nàng sẽ nhận ra tình cảm mãnh liệt của chàng qua nụ hôn sâu, ham muốn từ sự mơn trớn của đôi tay. Khi ở cạnh chàng, phái nữ thấy niềm vui, và lắng đọng. Rất đơn giản gợi lên hứng thú, sẵn sàng nhập cuộc ” yêu “.

6/ Vòng 3 săn chắc

Nam giới tập luyện thể dục thể thao điều độ thường có vòng mông tròn, chắc chắn vô cùng gợi cảm. Thể hình bằng phẳng, rắn rỏi là chìa khóa cho chu trình sinh ra Testosterone tự nhiên của thể chất. Tăng ham muốn ân ái của cánh mày râu.

Đàn ông mang vòng ba gợi cảm không chỉ sinh lý cao. Mà khi lâm trận, chúng ta siêu mềm dẻo, mạnh bạo. Điều ấy giúp đời sống hoạt động tình dục phong phú và đa dạng.

7/ Ngón trỏ thấp hơn ngón tay đeo nhẫn

Theo phân tích từ một số trong những chuyên gia, nam giới mang ngón áp út cao hơn ngón trỏ, nồng độ nội tiết tố thường lớn hơn thông thường.

Còn mặt khác, kích cỡ cậu nhỏ của quý ông được thể hiện qua độ to ngón tay. Phái nam có bàn tay lớn, ngón tay to, thuôn dài thường có cậu bé phát triển xuất sắc.

Chị em phái nữ hãy để ý nhé!

8/ Đàn ông mũi cao, lớn

Phái nam mang chiếc mũi cao, cánh mũi to thường có kích cỡ cậu nhỏ lớn. Cánh mày râu này là kẻ có nhu cầu tâm sinh lý cao, khả năng hoạt động và sinh hoạt tình dục giỏi. Lúc lâm trận, chàng có thể chinh phục nàng bằng cả kích cỡ dương vật, lẫn kĩ năng bền chắc, thể chất sung mãn của chính bản thân mình.

dấu hiệu đàn ông có nhu cầu sinh lý cao

9/ Dáng đi

Testosterone không những đưa ra quyết định hình thái mà còn góp phần vào tính cách, tâm trạng của phái nam.

Nồng độ hormone cao giúp phái mạnh có được bản lĩnh, sự thỏa sức tự tin, mạnh mẽ trong những công việc & cuộc sống đời thường. Điều này bộc lộ rõ rệt qua dáng đi của chàng. Nam nhi tâm sinh lý cao có dáng đi vô cùng tự tin ,đĩnh đạc, bước chân dứt khoát, trẻ trung và tràn trề sức khỏe.

10/ Phái nam mặc quần thoải mái

Ở phái nam ham muốn to, cậu bé rất dễ dàng nhạy cảm với các kích thích bên ngoài. Chính vì như thế, chàng thường chống chỉ định quần bó sát, đặc biệt các loại quần lót. Chàng hay chọn lọc những chiếc quần gia công bằng chất liệu mềm mịn, thoáng rộng, ít gây kích ứng dương vật.

Còn mặt khác, nam giới chớ nên mặc quần chật hay bó sát. Nó khiến giả tăng nhiệt độ vùng sinh dục, tác động tiêu cực đến chu trình tạo ra tinh dịch.

11/ Khuôn mặt không thực sự nam tính

Điều ấy nghe phi lý tuy nhiên một trong những phân tích đã đã cho thấy. Ở những người phái nam với gương mặt không thật góc cạnh, manly, trẻ khỏe, lượng to Testosterone tập trung cho việc sinh tinh và phát triển bộ phận sinh dục.

Vì vậy, khả năng tình dục của họ sẽ mạnh hơn những người có khuôn mặt nam tính. Đồng thời cùng lúc, yêu cầu tâm sinh lý ở những người nam nhi này cũng tương đối cao.

12/ Không lo khi đề cập tới vấn đề tình dục

Phái nam yêu cầu sinh lý cao luôn dễ chịu khi nói tới các chuyện nhạy cảm. Phái nam thường có tư tưởng khá thoáng về hoạt động tình dục và muốn giãi bày mong muốn của bản thân mình với một nửa bạn đời. Phái nữ có thể thuận tiện nhận thấy ngay trong các cuộc chat chit thông thường với chàng.

13/ Phái mạnh có sở thích sờ mũi

Báo cáo từ một số trong những báo cáo, mũi của phái nam tập trung nhiều dây thần kinh với mối liên hệ quan trọng với cậu nhỏ. Việc dương vật bị kích thích khiến chàng bất giác sờ mũi trong vô thức. Nếu nàng luôn thấy chàng vuốt mũi khi giao tiếp minh chứng yêu cầu tình dục của anh ấy siêu mạnh đó nhé.