Bài tập Kegel cải thiện chứng xuất tinh sớm cực hiệu quả

Những bài tập Kegel nam sẽ được chia theo các giai đoạn khó tăng dần làm cho người mới tập có thể làm quen & ngày càng tăng độ khó theo khoảng thời gian. Nếu cần cù tập luyện hằng ngày sẽ giúp phái nam đạt được tác dụng gia tăng kích cỡ 1 cách nổi bật nhất. Sau đây là các bài tập Kegel mà phái nam có thể tham khảo:

Bài tập Kegel nam tăng kích thước cậu bé đầu tiên

– Trước nhất, hãy thử giữ chặt cơ sàn chậu (PC) rồi tiếp đến thả lỏng ra, thực hiện trong tầm 10 giây & làm không ngừng động tác cử chỉ 3 lần, mỗi đợt nghỉ khoảng 10 giây rồi lại tập tiếp.

bài tập kegel nam

– Thường xuyên siết chặt rồi thả lỏng cơ sàn chậu PC, nhưng lần này chỉ triển khai trong 5 giây, tiếp đến nghỉ 5 giây giữa những hiệp & lặp lại 5 lần.

– Sau thời điểm anh em đã tiến hành xong xuôi hai hành động trên, hãy giữ chặt cơ PC rồi thả ra, nhưng lần này triển khai trong vòng 30 giây, sau đó nghỉ 30 giây giữa hiệp, lặp lại 3 lần.

Hướng dẫn bài tập kegel nam tăng kích thước cậu nhỏ số 2

– Ở độ khó tiếp theo, anh em nam giới nên siết chặt & giữ cơ sàn chậu PC trong 5 giây, tiếp nối thả ra rồi lặp lại khoảng 10 lần liên tục.

kegel nam

– Tiếp theo, anh em nhanh chóng thắt chặt rồi thả cơ PC ra khoảng 10 lần, lặp lại 3 lần như thế liên tục.

– Kế đến, anh em vẫn giữ cơ sàn chậu PC rồi thả ra & đếm 10 giây.

– Nếu có thể, anh em hãy siết chặt cơ sàn chậu PC và giữ không ngừng trong khoảng 2 phút.

Bài tập Kegel nam đúng cách để tăng kích thước cậu bé số 3

– Ở độ khó tối đa này, anh em phải siết chặt & thả cơ PC liên tục khoảng 30 lần.

tập kegel nam

– Hãy cố gắng giữ chặt cơ sàn chậu PC hết sức có thể, giữ vững liên tục trong tầm 20 giây, sau đó lặp lại hành động này khoảng 5 lần, mỗi lần nghỉ giữa hiệp khoảng 30 giây.

Thời điểm nào cần tập bài tập Kegel nam cải thiện kích thước?

Các bài tập Kegel nam cải thiện kích cỡ dương vật không chỉ là giúp làm giảm tình hình bệnh yếu sinh lý 1 cách hiệu quả mà còn tốt cho sức khỏe thể chất. Do đó, anh em phái mạnh hãy thường xuyên luyện tập các bài tập này, biến chúng biến thành một trong những phần của cuộc sống đời thường nhé. Thời điểm lý tưởng để có thể tập luyện là:

– Tập Kegel ngay sau mỗi khi làm chuyện cá nhân như đánh răng, rửa mặt, đi vệ sinh, tắm rửa,…

– Trước khi tập Kegel, anh em phải co cơ sàn chậu trước và co cơ sàn chậu sau khoản thời gian ổ bụng chạm những áp lực như hắt hơi, ho, hoặc bốc vác vật nặng,…

Một số lưu ý để bài tập Kegel nam cải thiện kích thước hiệu quả cao nhất

  • Luôn điều hòa hô hấp

Khi tập những bài tập Kegel nam tăng kích cỡ thì việc điều hòa hô hấp đóng vai trò vô cùng mật thiết giúp anh em có thể ép cơ sàn chậu PC một cách tối đa lúc tập. Chính vì như vậy, anh em phải hít thở thật đều, không cố giữ hơi thở làm tăng trưởng áp lực ổ bụng, từ đó khiến cho tác dụng bài tập bị suy giảm.

các bài tập kegel nam

  • Bổ sung đủ chất

Ngoài những việc tập luyện, anh em cũng cần được bổ sung cập nhật thêm dinh dưỡng cho thể chất, chọn lựa chế độ ăn uống tốt cho cậu nhỏ là cách tăng kích cỡ dương vật từ bên phía trong.

  • Luôn luôn giữ bàng quang rỗng

Đối với các người mới bước đầu tập các bài tập Kegel, nên tập luyện lúc bàng quang đang trống rỗng. Hạn chế tập luyện lúc bàng quang đang chứa nước tiểu bởi vì nó có thể khiến cho nam giới gặp một số trong những cơn đau trong khi tập.

  • Luôn tập luyện tích cực

Cũng tương tự tập thể dục, phái nam buộc phải duy trì thói quen tập luyện bài tập Kegel một cách tiếp tục để đạt hiệu quả tốt nhất. Nhớ là cần duy trì tập luyện có tần suất vừa phải, nhẹ nhàng ngay trong khi bước đầu và tăng cường độ khó từ từ của bài tập để đạt hiệu quả cao nhất.

Tìm hiểu thêm về:

Tập gym có ảnh hưởng đến cậu nhỏ không? Có bị teo dương vật?
  • Sử dụng sản phẩm chức năng

Phái mạnh cũng có thể có thể sử dụng những thực phẩm chức năng như thuốc tăng kích thước dương vật để cải thiện chiều dài dương vật tối đa mà còn hỗ trợ nâng cao tình hình sức khỏe tình dục tối ưu.

Qua bài tập trên, Bác Sỹ sinh lý chúc các bạn có kích thước chiều dài dương vật như mong muốn.