Tập gym gây yếu sinh lý, giảm kích thước 'cậu nhỏ'?

Tập gym đem về vô vàn ích lợi sức khỏe cho phái nam nhưng vừa mới đây lại dấy lên thắc mắc liệu tập gym  ảnh hưởng đến cậu nhỏ không. Cùng xem nội dung bài viết để hiểu câu trả lời nhé.

Tập gym gây yếu sinh lý không?

Có rất nhiều tin đồn về tập gym có làm yếu sinh lý ở nam giới khiến cho nhiều phái nam lo ngại. Vậy tập gym có ảnh hưởng đến cậu nhỏ không không? Theo những vị huấn luyện viên thể hình, tập gym gây yếu sinh lý là một quan niệm sai lầm của đa số chúng ta. Bởi bộ môn này không gây ảnh hưởng đến các chức năng sinh lý của nam giới.

Tập gym có ảnh hưởng đến cậu nhỏ không

Dẫu thế, các tác dụng của thể hình với khả năng chăn gối sẽ chỉ phát huy công dụng khi mỗi người có chế độ tập luyện phù hợp, vừa tầm sức. Ngược lại, trường hợp việc tập luyện không phù hợp, sai giáo án, cố quá sức, thì nhiều lúc lại phản tác dụng, sẽ bị tác động đến chuyện gối chăn.

Thực chất  2 trường hợp tập luyện tác động không những đến đời sống tình dục mà còn cả mang sức khoẻ tổng quát, đó là tập quá sức, tập nặng không ngừng kéo dài dẫn theo kiệt sức trong khi dinh dưỡng & nghỉ ngơi thư dãn lại không đủ.

Thứ hai, luyện tập  uống thuốc cải thiện cơ, kích thích cơ bắp quá liều, không theo chỉ dẫn. Mỗi phái nam đều có một ngưỡng chịu đựng nhất định. Mặc dù cho là tham gia bất kỳ môn thể thao nào, nếu người luyện tập vượt quá ngưỡng đó sẽ gây phản công dụng và tác động tiêu cực tới tình trạng sức khỏe.

Cả hai đều dẫn đến kết quả rõ rệt nhất là suy giảm ham muốn tình dục ở phái mạnh.

Ngoài ra, trường hợp “lâm trận” quá gần sau khoản thời gian vừa mới tập luyện, vô hình chung sẽ tạo những gánh nặng lên cơ thể mình vốn dĩ đang rã rời. Thời điểm đó chuyện quan hệ tình dục sẽ trở nên tồi tệ hơn. Lúc đó người ta sẽ đổ lỗi cho tập gym mà vì sao thì không phải vậy, mà lỗi chính là do chưa phân bổ sức lực và bố trí thời gian phù hợp.

Tập gym có teo cậu nhỏ không?

 phải tập càng nhiều thì “cậu nhỏ” càng nhỏ lại? Trước hết phải hiểu rằng bộ phận sinh dục phái mạnh - (dương vật) từ sau tuổi dậy thì cho tới lúc tầm 60-65 tuổi phần nhiều không thay đổi về kích thước lẫn chiều dài lúc cương cứng nếu mà người đó ở tình trạng tình hình sức khỏe bình thường. Chỉ sau độ tuổi 60-65 (có thể sớm hoặc muộn hơn), người nam nhi lão hóa nhanh chóng do suy giảm lượng testosteron hoặc bệnh tật nào đó, thì dương vật thậm chí bị giảm kích thước, chiều dài do không thể đạt được khả năng cương cứng như thời trai trẻ. Việc tập thể hình không tác động tới kích thước của “cậu nhỏ”.

Dường như, nếu như muốn cải thiện kích thước dương vật, chàng có thể dùng thuốc tăng kích thước dương vật vĩnh viễn phối kết hợp cùng thực đơn và tập luyện liên tục sẽ cải thiện kích thước đáng kể.

Tập gym mang lại công dụng gì đối với tình hình sức khỏe tình dục?

Tương tự như bất kì môn thể thao nào đó, môn gym mang về cho những người luyện tập một tình hình sức khỏe tốt, một cơ thể khỏe và đẹp & theo đó đóng góp thêm phần làm cho chuyện chăn gối tích cực hơn. Sự mềm dẻo hay nói một cách khác là sức bền cùng với độ khỏe trong cơ bắp làm cho hoạt động tình dục linh hoạt hơn.

Tập gym có ảnh hưởng đến cậu nhỏ không

Việc tập gym giúp quả tim khỏe mạnh hơn, chịu nhiều áp lực hơn và cũng bơm máu nhanh và nhiều hơn thế đến “cậu nhỏ” mỗi lúc lâm trận. Tập luyện thường xuyên giúp tăng tốc lưu lượng máu, thành mạch kéo dãn xuất sắc hơn, tăng khả năng chịu đựng. Từ đó giúp tăng cường máu lưu thông đến “cậu nhỏ”, làm giảm nguy cơ bị rối loạn cương dương. Trong khi, phái mạnh tập gym sở hữu thân hình cân đối, đẹp & gợi cảm, sẽ kích thích cải thiện khoái cảm cho bạn tình.

Tập gym còn cải thiện khả năng sản sinh testosteron tự nhiên đối với cả nam & cả nữ. Testosteron là tác nhân quyết định đến khả năng và ham muốn tình dục. Việc tập tạ giúp cơ thể nam nhi tăng sản xuất testosteron lên khoảng 30% so với người không tập. Do đấy, tập gym giúp nâng cấp chuyện chăn gối của phái mạnh.

Hãy liên hệ với Bác sỹ sinh lý qua website https://bacsisinhly.net/ để được hỗ trợ về các vấn đề về tình trạng sức khỏe sinh lý nhé.