3 cách lắc mông khi quan hệ khiến bạn tình đê mê

Trong chuyện tình dục mỗi kiểu quan hệ sẽ có cách lắc mông khi quan hệ khác nhau, về kiểu cách điều hòa lực đẩy tương tự như nhịp điệu làm sao để cho dễ chịu và thoải mái nhất cho cả 2, giúp việc lên đỉnh dễ hơn. Bài viết này sẽ giúp ích cho các chị trong bí quyết lắc mông khi làm chuyện người lớn để việc lên đỉnh dễ hơn.

Ích lợi ấn tượng của việc lắc mông lúc làm chuyện người lớn

Cách lắc mông khi quan hệ tức là phái đẹp thực hiện cử chỉ đưa đẩy, lắc lư bờ mông của bản thân mình theo nhịp độ “nhấp” giúp chàng kích thích, tăng hưng phấn, tăng khoái cảm tình dục. Tiếp sau đây là những lợi ích tuyệt hảo từ hành động này:

cách lắc mông khi quan hệ

  • Phụ nữ khó “lên đỉnh” hơn nam giới. Do đấy, lúc làm chuyện người lớn, chị em hãy phối hợp với phái nam. Làm một số trong những động tác cử chỉ, trong đó có lắc mông để cải thiện hưng phấn, nhanh “lên đỉnh”
  • Lắc mông nhịp nhàng, phối hợp tiếng rên kích thích chàng vỗ mông mình giúp chàng thỏa sức tự tin biểu hiện bản lĩnh, phong độ, đẩy “cuộc yêu” lên cao.
  • Sự điêu luyện, uyển chuyển của việc lắc mông khi quan hệ tình dục và tuyệt chiêu “giường chiếu” giúp chị em trở nên gợi tình trong mắt con trai, giúp chàng hưng phấn, “làm tình” mãnh liệt, mong muốn “gần gũi” bạn hơn.

3 cách lắc mông khi quan hệ

Điều trước hết để các chị có thể bộc lộ được tài năng lắc mông khi làm chuyện người lớn thì những chị phải làm chủ tốc độ và nhịp điệu trước. Sau đây là vài cách lắc mông khi quan hệ, hãy tham khảo nhé:

Cách lắc mông khi quan hệ trong kiểu cưỡi ngựa xem hoa

Đấy là tư thế mà phái đẹp sẽ bắt thế chủ động, tạo ra một kiểu “yêu” vô cùng thu hút. Người nữ sẽ ngồi trên người nam, mặc bộ nội y sexy siêu mỏng tanh, tay đặt ở trên ngực người yêu. Đồng thời dịch chuyển lên xuống hoặc lắc mông với vận tốc vừa phải. Chị em thậm chí tự điều chỉnh nhanh chậm, nhịp điệu làm sao cho mang lại cảm hứng thoải mái nhất.

cách lắc mông khi quan hệ

Với kiểu này, các chị em nên lắc mông một cách nhịp nhàng, tần số đều, tốc độ không quá nhanh, thả lỏng toàn thân dễ chịu, đừng nên gồng rất dễ gây nên mỏi dẫn theo thời gian ở tư thế này không được dài.

Ở tư thế này người nam có thể tận hưởng & thư giãn, thả lỏng cơ thể. Mặc dù vậy, đấng mày râu cũng đều có thể sử dụng tay để nâng phần bên của chính bản thân mình lên để hòa nhịp với cử chỉ của bạn tình.

Cách lắc mông khi quan hệ trong tư thế ngồi đối diện

Ở tư thế này thì phái đẹp vẫn là người giữ vai trò chủ động. Người nam ngồi ra mép giường và để đối tác ngồi lên bên trên đùi, hai người đương đầu với nhau. Trong lúc này toàn thân 2 người như hòa với nhau, chị em có thể nhún nhảy tùy thích. Còn phái nam thậm chí ôm eo “nửa kia” để giúp cho động tác lên xuống thật nhịp nhàng.

cách lắc mông khi quan hệ

Với phương pháp này, các chị em thậm chí lắc mông mình 1 cách mạnh bạo hơn, để cậu bé có thể cọ sát và vào cô bé sâu hơn, kích thích hơn, các cô gái có thể nhanh lên đỉnh.

Cách lắc mông khi quan hệ khi Doggy – tư thế quan hệ mãnh liệt nhất

Tư thế Doggy này được tiến hành như sau: các cô gái quỳ gối, chống tay lên giường, người nam quỳ ở phía sau để tiến hành động tác quan hệ. Đồng thời cùng lúc có thể dùng tay để kích thích cô bé hoặc vòng 1 của nàng. Kiểu quan hệ yêu này được không ít các cặp đôi yêu thích và thường xuyên áp dụng. Nam giới thậm chí xâm nhập sâu hơn nhờ có lực vận động của hông.

cách lắc mông khi quan hệ

Kiểu “yêu” này có khá nhiều biến thể, đấng mày râu có thể đứng thẳng, còn các cô gái có thể chống tay về phía trước để mông về vùng phía đằng sau. Bạn có thể dễ dàng thực hiện động tác yêu này ở các không gian khác như nhà bếp, phòng tắm, ghế sofa.

Một biến thể khác của Doggy đó là các thiếu nữ là người chủ động lắc mông, ra vào 1 cách uyển chuyển, nam giới có thể đứng yên. Với cách này thì không có sự mãnh liệt bằng người nam cai quản, mặc dù vậy người nữ có thể có những màn lắc mông qua lại 2 bên phù hợp với những màn xoay tròn để dương vật chạm các nơi bên phía trong cô bé.

Các chú ý khi thực hiện động tác lắc mông lúc quan hệ

  • Các lần đầu, lắc mông & xoay mông tốc độ nhẹ nhàng để cả hai quen với cảm xúc kích thích. Khi đã quen, cải thiện dần nhịp điệu để “chuyện yêu” lên cao trào
  • Chú ý quan sát biểu hiện của người yêu (ánh mắt, nét mặt, hành động cơ thể) trường hợp thấy chàng cực khổ nhưng cố chịu đựng, hãy thanh lịch đổi bí quyết lắc mông khác
  • Hãy chắc hẳn rằng, lúc triển khai hành động lắc mông khi quan hệ tình dục, “cô bé” đủ ẩm. Bởi âm đạo khô thì sự ma sát chỉ khiến cho cô bé ngứa rát, tổn thương, có thể bị chảy máu,… Trường hợp phái nữ chưa đủ ướt át hãy sử dụng thêm những dòng gel bôi trơn hoặc thuốc giúp phụ nữ tăng ham muốn. Giúp âm đạo kích thích tột đỉnh & tiết ra nhiều chất dịch nhờn.