5 bước không thể thiếu trong cách làm phụ nữ lên đỉnh nhiều lần

Có nhiều cách thức làm con gái lên đỉnh nhiều lần trong mỗi cuộc yêu. Vậy thì chúng ta còn đợi gì nữa mà dường như không ứng dụng 5 bước trong cách làm phụ nữ lên đỉnh nhiều đợt để cả hai kéo dài khoảng thời gian ngọt ngào?

Khơi gợi chuyện ấy là cách làm phụ nữ lên đỉnh nhiều lần

Khơi gợi ham muốn gần gũi là những bước đầu tiên trong 5 cách làm phụ nữ lên đỉnh. Nếu như bạn khiến cho cô ấy sở hữu sự ham muốn chuyện ấy mạnh bạo thì nàng sẽ dễ dàng lên đỉnh nhiều lần hơn.

cách làm phụ nữ lên đỉnh

Cách làm phụ nữ lên đỉnh nhiều lần qua việc khơi gợi chuyện ấy:

  • Nhắn tin cho cô ấy một tin nhắn sexy nóng bỏng vào sáng sớm
  • Đùa cợt bằng phương pháp cọ chân tinh nghịch dưới bàn ăn vào bữa tối
  • Cùng nhau tiến hành một hoặc vài việc lãng mạn trước giờ đi ngủ.

Duy trì cảm giác cho cô ấy để làm phái nữ lên đỉnh

Duy trì xúc cảm cho cô ấy trong cuộc yêu là một phương pháp khiến cho phụ nữ lên đỉnh nhiều lần hiệu quả. Sau thời điểm cô ấy đã đạt mức cơn cực khoái, các bạn hãy để cho "bé mèo" của nàng dành số giờ nghỉ ngơi thư dãn ngắn, vì thế bây giờ chỗ ấy sẽ trở nên rất nhạy cảm.

Dẫu thế, cách làm phụ nữ lên đỉnh nhiều đợt là chúng ta không nên ngưng hết tất cả toàn bộ động tác chăm lo trọn vẹn. Hãy bỏ ra 1 – 2 phút để vuốt ve mơn trớn ở ngực, mông hoặc bất kỳ điểm nhạy cảm nào khác.

Sẽ thật khôn khéo khi chúng ta thì thầm vào tai cô ấy rằng trông em thật xinh hay bất kể lời mật ngọt nào. Mục tiêu của bạn là giữ cho cô ấy ở trạng thái trung gian để các bạn không phải bắt đầu lại từ đầu nhằm mục đích giúp nàng lên đỉnh đợt tiếp nhữa.

Phương pháp để cho nàng lên đỉnh nhiều lần: liên tiếp kích thích âm vật

Sau khoảng thời gian con gái đạt tới cơn cực khoái, máu dồn tới "bé mèo". Dường như dư âm của hoạt động quan hệ tình dục vẫn tồn tại, tạo thuận tiện để các bạn thực hiện cách làm phụ nữ lên đỉnh.

cách làm con gái lên đỉnh

Do vậy, bí quyết làm cho con gái lên đỉnh là hãy tập kết sự ghi chú của bạn tới cô gái của nàng. Các bạn hãy bắt đầu có một chiếc chạm khẽ, thử từ từ nhẹ nhàng luồn ngón tay hoặc lưỡi của bạn qua âm vật của cô ấy. Kế tiếp, vận dụng cách làm cho nàng lên đỉnh nhiều lần là gia tăng tốc độ để kích thích cực điểm mang một lực nhiều hơn thế nữa và tăng mức độ hơn cho đến lúc cô ấy đã sẵn sàng lên đỉnh một đợt nữa.

Cách làm phụ nữ lên đỉnh: thử các tư thế “yêu” mới

Đâu là cách đưa nàng lên đỉnh? Hoàn toàn đúng lúc bạn thích kiểu quan hệ mà cả hai thân quen, dẫu thế các bạn cũng cần thử các tư thế quan hệ mới mẻ và thú vị hơn để đưa nàng lên đỉnh nhiều đợt. Điều này mà thậm chí đặc biệt hiệu quả nếu âm vật của nàng vẫn còn nhạy cảm sau lần cực khoái trước nhất. Các tư thế mới mẻ sẽ khiến nàng dễ dàng đạt cực khoái hơn.

cách làm cho phụ nữ lên đỉnh

Mặt khác, phân tích cho thấy rằng kích thích nhũ hoa có thể là cách làm cho phái nữ sướng. Các bạn hãy dùng ngón tay hoặc đầu lưỡi nhẹ nhàng xoay tròn bên trên núm vú của cô ấy, có thể tăng lên chút cảm xúc bằng phương pháp thử hành động ngoạm, day nhẹ hoặc mút đầu vú.

Sử dụng các sản phẩm chức năng để dễ thăng hoa

Đa số thường để ý rằng con gái càng có tuổi âm đạo càng khô ráo, mặc dù thế sự thật là ngay cả các con gái trẻ tuổi cũng có thể phải đối mặt có điều đó. Để làm cho mọi việc dễ chịu hơn, hãy thử sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nữ cấp tốc. Các bạn cần cẩn trọng về mẫu bạn để hạn chế tình trạng hàng giả ảnh hưởng xấu đến tình trạng sức khỏe người tiêu dùng.

Tình dục có khả năng tạo nên sự gắn kết và gia tăng hương vị tình yêu trong hôn nhân mái ấm gia đình. 5 nguyên lý vàng giúp phái nữ lên đỉnh vừa nêu sẽ giúp bạn biết làm ra làm sao để phái nữ lên đỉnh, bạn cũng có thể mang lại cho cả hai một cuộc yêu tràn trề cảm hứng làm cho mối quan hệ thêm gắn bó. Hãy học cách làm phụ nữ lên đỉnh nhiều lần để làm mới chuyện chăn gối với nàng nhé.