Xỏ khuyên cho cậu nhỏ đam lại những tác hại gì?

Đeo khuyên là 1 trong liệu pháp làm đẹp cho hoa mi giúp phái nam nâng cao cuộc yêu, biểu hiện bản lĩnh con trai thực thụ. Mặc dù thế, xỏ khuyên cậu nhỏ ra sao mới là đúng chuẩn. Xỏ khuyên vào dương vật có nguy hiểm hay không? Hãy cùng đi tham khảo nhé.

Đeo khuyên cho hoa mi giúp nâng cao đời sống tình dục

Sở hữu cậu nhỏ khiêm tốn khiến các cánh mày râu luôn tự ti và xấu hổ, tác động cực kỳ nhiều đến sinh lý, đời sống vợ chồng. Bởi vì thế mà không ít phái nam hiện nay đã tìm kiếm và chọn lựa liệu pháp nâng cấp cậu bé bằng việc” xỏ khuyên” cho dương vật.

xỏ khuyên cậu nhỏ

Dẫu thế, phái mạnh nên biết rõ & suy xét thật kỹ trước lúc ra quyết định triển khai, bởi vì không phải người đối tác nào thì cũng hài lòng với phương pháp này. Việc đeo thêm 1 phụ kiện bên trên bộ phận sinh dục rất chi là nhạy cảm và là đưa ra quyết định táo bạo, ảnh hưởng & đổi khác nhiều tới đời sống hoạt động và sinh hoạt từng ngày của phái nam.

Bí quyết đeo khuyên cho cậu nhỏ

Đeo khuyên kiểu hoàng tử Albert: với bí quyết này, khuyên sẽ được xỏ qua lỗ sáo rồi xuyên ra bên ngoài miệng sáo. Phái mạnh sẽ hiện tượng đau nhức trong 3 ngày liên tù tì kể từ lúc triển khai xỏ khuyên. Biện pháp này mất một năm mới tái khôi phục. Đối với liệu pháp này cần phải thăm khám & tìm hiểu thêm chủ kiến tư vấn từ phía y BS để việc xỏ khuyên đạt kết quả & bình an. Tránh tình huống tự xỏ tại nhà.

Đeo khuyên kiểu thanh Jacob: đó là kiểu xỏ khuyên phổ cập và dễ dàng nhất, chỉ xỏ qua lớp da. Khoảng thời gian khôi phục nhanh chóng và kịp thời, nam giới chỉ có thấy đau nhức trong vài giây khi triển khai xỏ khuyên.

Đeo khuyên cho cậu bé có nguy hiểm hay không?

Chu trình vệ sinh không được thuận lợi

Khi nào khuyên được đeo không đúng kỹ thuật thì phần rễ thần kinh dương vật có thể chịu các tổn thương nhất định. Do vậy mà chức năng của lỗ niệu đạo cũng có thể chịu các tác động xấu rất lớn. Tình trạng này sẽ để cho phái mạnh có thể gặp phải chứng rối loạn đường tiểu.

Quá trình đi vệ sinh sẽ rất chi là không mấy thuận tiện lúc liên tù tì thấy đau buốt, hoặc là có tình trạng mắc tiểu thường xuyên, tiểu tiện không hết.

Nguy cơ mắc những bệnh qua đường tình dục cao

Việc đeo khuyên sẽ làm cho phái mạnh khó có thể sử dụng được bao cao su để quan hệ tình dục được. Thậm chí là nếu có thể đeo được bao cao su đi chăng nữa thì nó vẫn thậm chí bị khuyên để cho rách, thủng…

đeo khuyên dương vật

Bởi vì việc gặp gian nan trong những việc đeo bao cao su sẽ khiến phái nam chọn lựa “yêu” mà không dùng bao cao su nhiều hơn. Khi không sử dụng được bao cao su bảo đảm an toàn thì nguy cơ mắc phải các căn bệnh xã hội lây truyền qua quan hệ tình dục sẽ tăng đáng kể. Chẳng hạn như bệnh giang mai, sùi mào gà, lậu…

Nữ giới cũng đều có nguy cơ tiềm ẩn bị viêm vùng kín

Khi dương vật của phái mạnh có đeo khuyên không được sát trùng chu đáo như trong quá trình thực hiện thì việc nhiễm trùng, viêm lây nhiễm rất có thể xảy ra.

Một khi bị viêm nhiễm cơ quan sinh dục do vi sinh vật, nấm gây nên thì phái nam sẽ mang những biểu hiện như: “cậu nhỏ” bị sưng tấy, đau ngứa, khó chịu, mà thậm chí là còn phát ra mùi hôi khó chịu

Nếu như gặp phải trường hợp này phái mạnh cần sớm đi bệnh viện, phòng khám bệnh uy tín để có cách xử lý nhanh chóng, giảm thiểu gây thương tổn lâu bền hơn đến vùng kín.

Niềm hạnh phúc của những bộ đôi có thể bị ảnh hưởng

Trong tình huống khuyên không được đeo đúng cách thì người nam dễ chạm mặt phải triệu chứng không ổn định cương dương do tổn thương “cậu nhỏ” hay là bị đau lúc quan hệ. Tình trạng này không được xử trí sớm có thể khiến cho tình cảm của các bộ đôi một phần nào bị ảnh hưởng.

xỏ khuyên cho cậu nhỏ

Xỏ khuyên cậu bé cũng để lại những rủi ro. Ngoài ra, sở hữu rất nhiều bí quyết làm tăng trưởng kích thước dương vật, chàng mà thậm chí sử dụng bí quyết massage dương vật hoặc sử dụng thuốc tăng kích thước cậu nhỏ vĩnh viễn để nâng cao chiều dài 1 cách hiệu quả.

Đây là những cách đeo khuyên cho cậu bé cũng như các lưu ý mà phái mạnh phải nhớ lúc ra quyết định tiến hành xỏ khuyên.