Quan hệ bằng miệng như thế nào để vừa vui vừa an toàn?

Oral sex hay còn được gọi là quan hệ tình dục bằng miệng hay được những cặp đôi lựa chọn thay vì quan hệ cơ bản để đảm bảo trinh tiết hay đem lại một cảm hứng mới lạ trong chuyện hôn nhân.

Quan hệ tình dục bằng miệng là gì?

Quan hệ tình dục qua đường miệng là sử dụng miệng, môi hoặc lưỡi để kích thích cho đối phương (tác động lên khu vực sinh dục, cơ quan sinh dục hoặc hậu môn).

Các tư thế quan hệ bằng miệng là 1 trong trải nghiệm mê hoặc trong đời sống tình dục của người lớn.

Quan hệ bằng miệng

những tư thế quan hệ tình dục bằng miệng: tư thế chủ nhân

Hãy nâng niu chàng với tư thế quan hệ oral sex khiêu gợi này. Bằng cách sex miệng ở kiểu này, bạn có thể tiến hành trong phòng ngủ hay quyết định “vui chơi” ngay tại phòng khách.

Phái nữ hãy ngồi xuống đất cạnh giường hoặc bên trên ghế sofa trong khi chàng ngồi trên, đôi chân lộ diện 2 bên. Tiếp theo, quỳ xuống dưới chân chàng và nhìn đắm đuối vào ánh mắt nhau, tay từ từ cởi khóa quần & cởi bỏ quần lót của chàng. Hai bàn tay phái nữ mơn trớn, vuốt ve “cậu bé” và sử dụng lưỡi liếm dọc theo chiều dài dương vật.

Trường hợp bạn muốn tăng thêm chút kích động, hãy trói tay chàng lại trước khi bắt đầu trêu ghẹo “cậu bé” để mang lại cảm giác hồi hộp & phấn khích.

Dù rằng kiểu người chủ được coi như 1 tư thế dễ làm, hai bạn vẫn không thể không đồng ý rằng nó là một trong kiểu tốt nhất, đặc biệt là khi “nhiệt độ” giữa đôi bạn đang dâng cao.

Làm tình bằng miệng bằng miệng với kiểu nữ hoàng

Cánh mày râu chưa hẳn là kẻ duy nhất thích thú trong việc kiểm soát đối phương. Trường hợp bạn muốn mang toàn quyền khống chế trên giường, hãy thử ngay tư thế oral sex này cho nàng. Cách quan hệ bằng miệng với tư thế đó là chàng sẽ nằm bên trên giường dễ chịu, trong khi các bạn quỳ xuống trên mặt anh ấy mang vừa đủ khoảng cách để chàng có thể gặp “cô bé” mà khỏi bị choáng ngợp.

Cách quan hệ bằng miệng

Quan hệ tình dục bằng miệng với tư thế nâng chân

Quan hệ bằng miệng với kiểu này chắc chắn sẽ làm các bạn và cánh mày râu hài lòng lúc chơi đùa cùng “cô bé”. Bạn nữ hãy nằm dài trên giường sát mép với đôi chân đặt dưới đất và dang rộng. Chàng sẽ quỳ xuống giữa đôi chân bạn & ban đầu “trò chơi”.

Khi bạn nữ nằm bên trên giường, kiểu oral sex cho nàng này được cho phép đối tác dùng bàn tay để gây ra những áp lực vào miệng, kết hợp với gel bôi trơn có hương vị hoặc đồ chơi tình dục để tăng lên kích thích.

Cách quan hệ bằng miệng với tư thế 69 cổ điển

Đó là kiểu mà đa số các chị em sẽ thích làm người con trai của bản thân mình ở trong phòng ngủ. Chàng chỉ cần nằm ngửa lưng trên giường, dang rộng đôi chân. Phái nữ nằm úp mặt, cúi đầu vào và quan tâm “cậu nhỏ” của chàng. Toàn bộ việc còn lại chỉ là phái nữ dùng miệng & lưỡi của bản thân mình như thế nào để cho oral sex cho chàng lên đỉnh thôi.

Tư thế quan hệ bằng miệng với kiểu doggy

Kiểu doggy là một trong kiểu kinh điển, hay được dùng trong quan hệ bằng miệng.

Phái nữ quỳ xuống. Đầu cúi thấp xuống & đưa mông lên rất cao, ra sau. Người tiến hành khẩu giao sẽ quỳ đằng sau nàng. Kiểu này cho phép phái nữ khống chế được áp lực & khía cạnh lúc giao hợp.

Những lưu ý khi quan hệ tình dục bằng miệng

  • Tránh đánh răng ngay sau khi sử dụng miệng quan hệ. Thay vào đây hãy dùng nước để súc miệng trước.

  • Lúc vận dụng các kiểu làm tình bằng miệng này, chàng có thể dùng thuốc uống tăng kích thước cậu nhỏ trước khi quan hệ tình dục để tăng kích cỡ cho cậu bé, giúp chàng tự tin hơn, gia tăng bản lĩnh phái mạnh . Đồng thời cùng lúc, nàng sẽ thấy bất tỉnh vì kích cỡ của cậu bé, từ đó cuộc yêu sẽ trở nên thăng hoa hơn

  • Dùng các dụng cụ bảo đảm an toàn để giảm bớt khả năng bị bệnh. Đôi bạn có thể sử dụng bao cao su hay tấm bảo vệ miệng,…

làm tình bằng miệng

  • Chung thủy với 1 đối phương giúp suy giảm mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

  • Nguy cơ lây nhiễm càng tăng ví như ở miệng mang vết thương. Tốt nhất chúng ta không nên quan hệ bằng đường miệng khi có thương tổn ở miệng.

  • Kiểm nghiệm sức khỏe định kỳ hàng năm với các xét nghiệm sàng lọc bệnh nhiễm trùng lây qua đường tình dục.

Quan hệ bằng miệng lại là phương pháp tìm hiểu về bạn tình của bản thân dễ dàng nhất, đồng thời cùng lúc giúp cả hai đạt được khoái cảm và thăng hoa trong tình yêu. Hy vọng những kiểu quan hệ vợ chồng bằng miệng (oral sex) ở bên trên giúp ích cho “cuộc vui” nhé.