Mẹo tăng ham muốn sau sinh giúp chị em hâm nóng tình yêu

Không còn ham muốn là nỗi sợ hãi của nhiều chị em phụ nữ. Giờ đây, phái nữ dường như không còn có nhu cầu thân mật chồng, mất dần đi cảm xúc khao khát chuyện ấy, việc quan hệ cùng chồng chỉ tạm dừng ở mức độ đáp ứng của người một nửa bạn đời mà hoàn toàn không đạt khoái cảm. Thông tin sau sẽ đề cập làm sao để tăng ham muốn ở nữ để chuyện yêu thêm thăng hoa hơn.

Vì sao con gái bị giảm bớt ham muốn?

Do stress, lo lắng kéo dài trong suốt thời gian, mà thậm chí là trầm cảm sau khi sinh sản: lúc toàn thân rớt vào các tình trạng tâm lý thiếu tích cực kéo dài sẽ chi phối cơ quan hệ thần kinh trung ương giảm bớt ham muốn ở bạn gái. Do vậy, những tình trạng như chán nản, lo ngại, tủi thân,… đều có thể kéo theo sau khi sinh bị “khô hạn” khi quan hệ tình dục dẫn theo suy giảm ham muốn.

Suy giảm ham muốn ở nữ

Giảm bớt nội tiết tố nữ: sau khi sinh sản, lượng chất hormone nội tiết tố nữ giảm bớt mạnh do phải nhường chỗ cho hormone tiết sữa prolactin, chỉ đến lúc cai sữa, hormone này mới bước đầu tăng lại. Dẫu thế thực chất lại không giống như vậy, khi báo cáo có tới 60% phái nữ không còn tự điều độ nội tiết sau khi sinh sản, đặc biệt là phái nữ sau tuổi 30 hoặc sinh con lần thứ hai.

Khô hạn sau khi sinh: trên đây là điểm chính gây giảm bớt ham muốn ở phụ nữ sau sinh. Khô hạn sau sinh khiến cho phái nữ ngứa rát gây cảm xúc sợ hãi, tránh mặt ân ái chồng.

Thiếu ngủ, các bước bỉm sữa chiếm nhiều số giờ trong ngày: Nhu cầu thường ngày của trẻ em sơ sinh như ăn ngủ, dọn dẹp và sắp xếp là vô rất nhiều, và còn cần cung ứng ngay lập tức. Chính điều đó khiến quỹ số giờ của người mẹ hạn hẹp đi rất nhiều. Thể chất mệt mỏi cùng giờ giấc sinh hoạt thất thường của con nhỏ, gắt ngủ, khóc mếu liên tiếp khiến cho các chị em chỉ muốn ngủ, chứ chẳng còn hứng thú đến chuyện “yêu”. Đồng thời cùng lúc, thiếu ngủ, thèm ngủ còn ảnh hưởng tuyến thượng thận sinh ra cortisol gây giảm bớt ham muốn.

Cách lấy lại ham muốn cho phụ nữ – vấn đề quan trọng giúp niềm vui sướng mái ấm gia đình bền chặt

Các chuyên viên chỉ ra rằng 1 số bí quyết lấy lại ham muốn cho phái nữ nhanh chóng và kịp thời và mang đến kết quả giúp sự sung sướng mái ấm gia đình bền chặt thậm chí nói tới như:

Sử dụng gel bôi trơn

Các dạng gel bôi trơn như dạng gốc nước, dạng gel, dạng dầu,… đều giúp chuyện “yêu” trở nên dễ dàng hơn. Dẫu thế, phương pháp này không hề cải thiện tận gốc tình trạng không còn ham muốn tình dục.

Tạo bầu không khí lãng mạn, biến đổi kiểu yêu

Thay vì chỉ ‘áp dụng” mãi tư thế “yêu” cổ điển, hãy thay đổi những tư thế mới lạ, đổi khác vị trí & bầu không khí “yêu” để “cô bé” tiết ra được nhiều nước mới ban đầu “nhập cuộc”.

Làm sao để tăng ham muốn ở nữ

Chia sẻ việc gia đình, chăm con cùng ông chồng & những thành viên trong gia đình

Thay vì yên lặng và tự chịu đựng 1 mình khiến ảnh hưởng tâm trạng, tác động tới “chuyện yêu”, chị em phụ nữ hãy chủ động chia sẻ thẳng thắn để được thấu hiểu & cùng tìm phương pháp tháo gỡ.

Tập luyện thể thao, luyện yoga

Việc luyện tập khiến toàn thân lưu thông khí huyết, giúp tinh thần thoải mái và dễ chịu, thúc đẩy ham muốn đời sống cặp đôi.

Kéo dài màn dạo đầu

Một màn dạo đầu đủ đầy trước lúc “lâm trận” cũng chính là cách giải quyết thức tỉnh ham muốn cho phái đẹp. Các động tác cử chỉ vuốt ve, các nụ hôn nồng cháy, kích thích vùng nhạy cảm sẽ làm chị em muốn được nuông chiều muốn được “yêu”.

Thay đổi chế độ ăn uống

Vậy phụ nữ uống gì để tăng ham muốn? Trả lời câu hỏi này các chuyên gia khuyên rằng: Chị em nên bảo đảm thực đơn khoa học, bổ sung cập nhật rau xanh sạch, quả chín, các món ăn giàu Vi-Ta-Min, chất chống oxy hóa,… & tránh mọi đồ ăn giàu chất béo, đồ ăn đóng hộp, bào chế sẵn, nhiều gia vị.

Sử dụng sản phẩm chức năng giúp cải thiện ham muốn ở nữ

Nàng có thể sử dụng những thực phẩm chức năng như: thuốc tăng ham muốn nữnước hoa kích dục nữ. Dẫu thế, nàng nên phối hợp giải quyết vấn đề bằng việc bổ sung nội tiết kết hợp với thực đơn, thể dục thể thao là tối ưu nhất.

Hy vọng với những phương pháp phía trên, các nàng đã làm rõ hơn về nguyên nhân vì sao suy giảm ham muốn ở phụ nữ cũng giống như các biện pháp lấy lại ham muốn. Lúc chạm mặt phải tình trạng này, chị em không nên quá không thoải mái mà hãy bình tĩnh, tìm đúng lý do vì sao để khắc phục sớm nhất, hiệu quả nhất. Chúc chị em khỏe mạnh & có 1 đời sống “chăn gối” viên mãn.