11 Cách nhận biết Đàn Ông quan hệ Nhiều chính xác nhất

Những cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít sau chỉ mang ý nghĩa tương đối và có tính chất tham khảo, không đánh đồng toàn bộ. Mặc dù thế, chúng ta có thể dựa vào các đặc điểm sau mà phần nào biết ra được kĩ năng giường chiếu của bọn họ nhé.

Đặc điểm nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít

Cùng tìm hiểu một người nam nhi đã quan hệ nhiều hay chưa trải qua các dấu hiệu đặc biệt của họ là đôi môi, bàn tay, hay huyệt Dương Minh. Đấy là những khả năng đã được đúc rút thông qua khá nhiều người để đi tới các điểm chung nhất, mang tính đúng chuẩn cao mà bạn có thể tham khảo:

Phân biệt qua đôi môi

Nếu bạn chú ý bên trên các bộ phim điện ảnh, truyền hình diễn viên nam thường xuyên có một động tác cử chỉ đó là liếm môi hoặc nuốt nước bọt lúc muốn lên giường với ai đó, hoặc thấy các ảnh nóng bỏng. Điều này lấy nguyên mẫu từ ngoài đời thực. Nó được lý luận là bởi vì khi có kích thích tình dục thì phái nam sẽ thở nhanh chóng kết hợp cả miệng nên khiến cho môi khô. Những người mà quan hệ nhiều thì quá quen có kích động này nên không xuất hiện các biểu hiện như trên.

cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều

Nhận biết qua đôi tay

Chỉ có những người thiếu khả năng giường chiếu thì mới sử dụng đôi tay đụng chạm 1 cách lung tung bên trên cơ thể người bạn tình mà không tồn tại mục đích. Còn người đã thực chiến nhiều lần thì họ biết được đâu mới đó là nơi nhạy cảm của người bạn tình, chỉ cần chạm nhẹ là thậm chí khiến chúng ta run rẩy. Đó là đôi tay hư hỏng của các người nam nhi đã quan hệ nhiều.

Căn cứ vào huyệt dương minh

Quan sát dương minh huyệt là cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều. Huyệt này nằm dưới dái tai. Như đã nói nam giới chưa quan hệ thì huyệt này sáng, dễ nhận biết. Càng quan hệ nhiều lần thì nó càng bị bí tắc, nghẽn, thậm chí có chút thâm đen không hề nhìn rõ. Nó được giải thích rằng huyệt dương minh chứa đựng nhiều dương khí. Lúc quan hệ tình dục, nữ giới có thể chất âm khí sẽ làm cho huyệt dần dần bị mờ đi.

cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều

Đàn ông thường xuyên quan hệ thể hiện hiện bên ngoài ra sao?

Thông qua dấu hiệu bên phía ngoài và sự đánh giá một cách chủ quan bạn cũng có thể biết được anh ta đã có lần yêu đương nhiều chưa, số lần quan hệ nhiều hay ít nhờ những nhân tố dưới đây:

Tâm trạng của anh ấy

Một người ít quan hệ tình dục sẽ tương đối dễ bị stress, lo lắng, không thoải mái. Theo giống như những chuyên gia sức khỏe tình dục thì nam giới bước vào lứa tuổi trưởng thành thì hormon nam tiết ra càng nhiều nên yêu cầu tình dục cũng cao. Trường hợp chúng ta không quan hệ, không được đáp ứng hay thoả mãn thì khiến cho tâm lý trở nên tức bực, gắt gỏng & kéo đến stress.

Còn người mà nhu cầu được thoả mãn thì thần thái tươi tắn, tâm trạng vui mừng, sinh lực ngập cả. Bởi vì hormone sự sung sướng sinh ra sau khi “lên đỉnh” sẽ khiến cơ thể thoải mái và dễ chịu, hưng phấn hơn.

Sự nuông chiều đối với bạn

Thực chất thì phía trên chỉ là một đặc điểm bé nhỏ để các bạn nhận biết. Độ chính xác thì không cao nhưng khi phối hợp nó với các điều bên trên thì sẽ giúp bạn tìm thấy những cái nhìn đúng đắn nhất. Tức là chúng ta không thể trải qua sự nuông chiều của một người nam nhi với mình mà cho rằng họ đã quan hệ nhiều lần hay chưa. Nhưng một chàng trai nuông chiều các bạn, khi ở bên bạn tỏ ra sự ham muốn & tìm cách để nhắc nhở về chuyện ấy thì bạn không nên không thoải mái không ít với anh người yêu này.

trái lại mà anh ta tỏ ra lạnh nhạt, ít nâng niu hay đòi hỏi các bạn thì rất có thể anh ta có người khác bên ngoài.

cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều

Xem phim 18+

Những người ít quan hệ thì họ thường tự giải quyết và xử lý nhu cầu của chính mình bằng phương pháp xem phim người lớn và “quay tay”. Vì thế nếu bạn bắt gặp ra lịch sử xem phim người lớn của anh chàng này thì hãy yên tâm rằng đó là bí quyết anh ấy không có người nào khác bên phía ngoài bắt buộc mới nghe đến liệu pháp này.

Trái lại khi được thỏa mãn thật sự bằng quan hệ tình dục thì họ chẳng lúc nào tìm đến phim ảnh, các kích thích tình dục không đáng kể với kích động ngoài đời.

Khả năng “làm tình” phong phú

Cách nhận biết con trai đã quan hệ nhiều lần hay không tốt nhất này là trải qua những kinh nghiệm “làm tình” của bọn họ. 1 Cánh tay mơ thì sẽ không thể nào sở hữu được những kỹ năng điêu luyện của một sát thủ tình trường được. Vì vậy mà chúng ta tìm ra được các đánh giá đúng mực nhất thông các điều bên dưới đây:

Sự ham muốn biểu hiện người con trai đã quan hệ nhiều lần hay chưa

Cách biểu lộ ham muốn nhiều hay ít, lộ liễu hay kín cho biết thêm người nam nhi đã quan hệ nhiều hay chưa. Với những người ít có kinh nghiệm làm tình thì bộc lộ ham muốn này khá vồ vập, mãnh liệt, hưng phấn dâng trào nên thường không thể duy trì được số giờ lâu quá. Bọn họ bỏ qua màn dạo đầu mà tiến vào bước chính luôn như hổ bị bỏ đói. Khi ham muốn mãnh liệt như thế thì chiến trường có thể là bất kể đâu, trên giường, bên dưới bếp, trong phòng tắm.

cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều

Còn người có kinh nghiệm qua nhiều đợt chuyện này tỏ ra hơi chậm rãi, mà thậm chí còn giống như đang khiêu khích bạn mặc dù ham muốn của bọn họ khá cao. Màn dạo đầu là không thể thiếu với những chàng trai này, bởi họ biết nó giúp ích không ít trong cuộc yêu. Chàng khiến các bạn bị kích thích tình dục mãnh liệt đến mức buộc phải van nài xin được “yêu” ngay lập tức. Đó là cách các anh chàng giàu khả năng chinh phục một người phụ nữ trên giường.

Khả năng lúc “ân ái”

Những người ít khả năng làm tình thì chắc chắn họ chưa được thực hành nhiều. Lúc làm tình, chàng tỏ ra hơi lo sợ, vụng về lúc dạo đầu. Tới cả việc cởi áo, váy của người tình cũng làm không xong. Tư thế yêu mà họ mà thậm chí nghĩ ra và triển khai luôn là kiểu truyền thống.

Người nam nhi “yêu” nhiều thì tất nhiên sẽ dày dặn hơn, năng lực cũng xuất sắc hơn. Chàng thậm chí xoay vần bạn triển khai nhiều tư thế khác biệt, đặc biệt là những tư thế càng độc lạ, càng sở hữu độ kích động ham muốn cao càng được vận dụng nhiều lần. Biết được các nơi nào là điểm G nhạy cảm nhất mà chủ đích tiến công vào chỗ này. Không mất nhiều khoảng thời gian cùng sức lực cũng khiến cho nàng run rẩy, sướng đến tới cùng.

cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều

Số giờ quan hệ

Khoảng thời gian quan hệ thông thường của một bộ đôi tính từ khi ban đầu vào khoảng từ 20 – 30 phút. Tuy vậy với những người ít quan hệ hoặc lâu ngày không quan hệ thì giai đoạn nhạy cảm của thần kinh trung ương dương vật tương đối cao nên không duy trì được quá lâu mà kéo theo xuất tinh sớm. Còn “cậu nhỏ” mà được rèn dũa nhiều đợt thì tỏ ra tương đối dẻo dai trong số cuộc yêu, sức chịu đựng trước các kích thích tốt hơn . Bởi thế khoảng thời gian thậm chí lên tới 45 phút đến 1 tiếng cho cả các bước.

Trên đây là tổng hợp các cách nhận biết đàn ông thường xuyên quan hệ được chúng tôi tổng hợp. Mong muốn nó giúp đỡ bạn có cái nhìn khách quan hơn về bạn tình của bản thân mình.