Phụ nữ chịu được bao nhiêu cm, cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu khi quan hệ

Phụ nữ chịu được bao nhiêu cm luôn luôn là câu hỏi không chỉ của những phái nam mà được xem là của đa số chị em con gái bởi nếu kích thước không vừa khít có thể gây đau đớn, khó chịu trong quá trình quan hệ. Vậy cùng nhau khám phá bí mật "đường hầm" của các chị em nhé.

Kích thước âm đạo của phụ nữ Việt

Kích cỡ âm đạo của phái nữ thường không cố định, nó phụ thuộc vào những giai đoạn lớn lên của cơ thể người con gái và giai đoạn kích thích. Tiếp sau đây là con số tham khảo về kích thước trung bình của “cô bé” con gái Việt

Phụ nữ chịu được bao nhiêu cm

Chiều sâu trung bình là 8cm, mà thậm chí đạt 11cm nếu có kích thích hay đạt khoái cảm

Chiều rộng thì tùy thuộc vào từng giai đoạn khác biệt. Trường hợp chưa từng quan hệ thì chiều rộng âm đạo chỉ nhỏ hơn 1,5cm nhưng khi sinh em bé thì có thể giãn đến 10cm rồi dần co lại đến khoảng 2,3cm.

Phụ nữ chịu được bao nhiêu cm?

Không giống như đo kích cỡ của dương vật, kích cỡ của “cô bé” khó định vị hơn. Nhiều chị em do dự không biết với kích cỡ âm đạo của chính mình thì liệu có đủ để dương vật của đối tác đưa vào không.

Đừng quá lo lắng vì âm đạo có công dụng co và giãn để hợp với hầu hết loại kích cỡ dương vật. Đến một trẻ em sơ sinh còn có thể thậm chí chui qua được để chào đón trái đất thì chẳng vì lý do gì mà dương vật không hề dễ dàng “xâm nhập”. Vấn đề đó là phái nữ chịu được bao nhiêu cm mà hoàn toàn không cảm nhận thấy quá đau đớn hay tổn thương đến “cô bé”.

Theo nhiều chuyên gia, chiều dài của dương vật ở tình trạng cương cứng thường dài hơn chiều sâu của âm đạo khoảng 33%. Tuy kích thước dương vật của chúng ta khác nhau ở từng vùng, từng lục địa và màu da nhưng hai bộ phận này thường tương đồng với nhau.

Ở VN, nếu kích cỡ dương vật to hơn mức trung bình là 11,2 cm thì có thể sẽ chạm đến cổ tử cung & gây cảm giác không thoải mái cho đối tác.

Các chàng trai mang kích cỡ ngoại cỡ thì khi quan hệ tình dục nên quan tâm đến cảm xúc của đối tác. Nếu đưa vào quá sâu khiến bạn nữ đau thì có thể điều chỉnh cho thích ứng để cả hai có một cuộc yêu toàn vẹn.

Cậu nhỏ dài bao nhiêu là đủ?

Âm đạo có thể tương thích với mọi cậu nhỏ mang kích thước khác biệt cho dù chiều dài âm đạo trung bình tầm 8cm. Chính vì thế, nếu còn muốn quan hệ tình dục xuất sắc, có nghĩa là hài lòng cả hai người thì cậu nhỏ của chàng phải cương cứng và có chiều dài tối thiểu tầm 8cm.

Phụ nữ chịu được bao nhiêu cm

Cậu nhỏ thâm nhập vào âm đạo càng sâu sẽ làm cho cải thiện phần khoái cảm của đôi bên tương tự như thuận lợi thụ thai hơn. &Amp; việc cậu nhỏ có thể đi sâu vào bên trong âm đạo bao nhiêu ở mỗi bộ đôi là chuyện khác biệt, nó sẽ dựa vào bản lĩnh của chàng ở việc kích thích làm cho âm đạo nở ra tương tự như kỹ thuật quan hệ.

Để dương vật tăng trưởng, to & dài ra hơn nữa, chàng hãy dùng các dòng sản phẩm chức năng như thuốc làm to dương vật, giúp chàng thoải mái tự tin hơn, cải thiện bản lĩnh nam nhi, dễ dàng đoạt được trái tim bạn tình, giúp cuộc yêu phát triển thăng hoa hơn, dễ đạt khoái cảm hơn.

Phương pháp tăng khoái cảm cực sướng bằng bài tập kegel cho nữ

Không quan trọng là phụ nữ chịu được bao nhiêu cm hay dương vật dài bao nhiêu cm, mà là cả hai phải cùng đạt được xúc cảm thăng hoa, khoái cảm.

Các bài tập Kegel không còn lạ lẫm với một vài chị em do nó giúp cho khỏe mạnh cơ sàn chậu & đã được thừa nhận.

Cách tập bài Kegel

Có nhiều bài tập Kegel, nhưng đó là bài tập dễ dàng nhất cho những ai mới ban đầu tập luyện. Trước nhất, bạn phải biết được chính xác được cơ âm đạo của chính mình ở đâu? Lúc đi đại tiện, các bạn hãy nín tiểu, loại cơ hỗ trợ bạn nín tiểu đây là cơ âm đạo.

Đấy cũng là cách luyện tập Kegel, hãy kéo giãn âm đạo như phương pháp các bạn nín tiểu, triển khai cỡ 5 giây sau đấy lại thả ra 5 giây cứ lặp đi lặp lại tầm 5 đến 7 phút, cho tới lúc quen rồi thì hằng ngày bạn nên tập từ 2 tới 3 lần.

Chỉ từ vài phút hàng ngày, bài tập Kegel đơn giãn đó sẽ hỗ trợ các bạn nâng cấp được tình trạng mất kiểm soát về tiết niệu hay mất kiểm soát về đường ruột. Nó còn giúp cho chị em trải nghiệm tình dục tràn đầy năng lượng & dễ đạt được cực khoái, tránh được các đợt đau âm đạo và vùng chậu trong khi quan hệ tình dục.

Khi tập bài Kegel nên chú ý gì?

- Khi triển khai bài tập Kegel, hãy định vị được cơ sàn chậu.

- Phải đi vệ sinh trước tập để bảo đảm bàng quang thực sự trống rỗng.

- Cần nằm ngửa trên thảm tập yoga cho thoải mái và dễ chịu.

- Chăm chú hơn tới nhịp thở, điều hòa hơi thở sao để cho có thể ép cơ chậu cao nhất.

- Hãy đọc thêm nhiều bài tập nâng vật có trọng lượng nặng với âm đạo để cải thiện chất lượng bài tập và kết quả.

Xem thêm: bài tập kegel nam giúp nam nhi thoải mái tự tin, thể hiện bản lĩnh trước đối phương.

Mặt khác, để phụ nữ dễ dàng đạt khoái cảm hơn, nàng mà thậm chí sử dụng thuốc tăng sinh lý nữ giúp cuộc yêu phát triển thăng hoa & nồng cháy hơn, vì thế "cô bé" luôn rạo rực, có nhu cầu được thưởng thức.