Tổng hợp các nguyên nhân cậu nhỏ không vào được cô bé

Cậu nhỏ không vào được cô bé là 1 sự cố “cười ra nước mắt” khi quan hệ, nhất là trong lần “yêu” đầu tiên. Vậy nguyên nhân cậu nhỏ không vào được cô bé là gì? Làm những gì để khắc phục tình hình này? Câu trả lời sẽ bật mí trong bài viết bên dưới.

Lý do tại sao "cậu nhỏ" không vào được "cô bé"

Có tương đối nhiều nguyên nhân vì sao kéo theo tình trạng này, trong đó thậm chí xuất phát từ cả 2 phía. Trong các số ấy, những lý do tiếp sau đây được cho là thịnh hành và thường gặp nhất.

Tâm lý căng thẳng

Tâm lý không thoải mái có thể bắt đầu từ 2 phía. Nam giới quá vội vàng, có nhu cầu đưa cậu nhỏ vào càng sớm càng tốt. Trong khi, bạn gái cảm nhận thấy sợ, chưa chuẩn bị. Chính phản ứng trái ngược này khiến tâm lý cả 2 bị lo lắng. Đồng thời càng căng thẳng thì triệu chứng càng tồi tệ.

nguyên nhân cậu nhỏ không vào được cô bé

Không biết cách quan hệ

Điều này thường diễn ra với những bộ đôi lần đầu quan hệ tình dục. Những cử chỉ vụng về & lo âu, cùng với cảm hứng lo lắng nói bên trên sẽ làm "cậu nhỏ" không thể vào được "cô bé", thậm chí là gặp đồng loạt sự cố khác. Đó là lý do vì sao nên biết đầy đủ các kỹ năng về tình dục an toàn.

Dương vật không đủ cứng

Nếu dương vật không đủ độ cứng, bị cong vẹo qua trái/phải hoặc “xìu” xuống bên dưới thì cũng rất khó để cho vào âm đạo. Có rất nhiều nguyên nhân vì sao khiến cho dương vật không đủ độ cứng. Ngoài ra, nam giới gặp các căn bệnh về tiết niệu, tình dục cũng sẽ khiến dương vật khó hoặc không cương cứng. Lúc này, nam giới có thể dùng thuốc cường dương giúp cậu bé cương cứng hơn, khắc phục tình trạng yếu sinh, dương vật không đủ cứng, giúp tăng thời gian quan hệ.

https://bacsisinhly.net/wp-content/uploads/2021/03/Yeu-sinh-ly-la-gi_.jpg

Có dấu hiệu không bình thường bẩm sinh ở âm đạo

Nguyên nhân tại sao "cậu nhỏ" không vào được "cô bé" cũng đều có thể do sự không bình thường khi sinh ra đã bẩm sinh âm đạo. Ví dụ, âm đạo quá ngắn, quá bé hay vách ngăn âm đạo quá dày sẽ làm nữ giới cảm có hiện tượng đau & không thoải mái khi phái nam đưa dương vật vào. Xúc cảm này khiến cho bạn gái có tâm ý đẩy dương vật ra phía bên ngoài, “ngăn cản” dương vật đi vào sâu âm đạo.

Âm đạo bị khô rát

Bình thường, lúc quan hệ, âm đạo sẽ tăng tiết dịch để tạo thành chất xúc tác và bôi trơn, giúp dương vật dễ thâm nhập vào phía bên trong. Tuy nhiên trong các tình huống, âm đạo bị khô rát, không tiết dịch hoặc tiết dịch không đủ. Trên đây cũng chính là chính là một nguyên nhân tại sao khiến "cậu nhỏ" không vào được "cô bé" cực kỳ hay gặp phải.

Màng trinh quá dày

Màng trinh là màng sinh học nằm cách cửa âm đạo khoảng 2 - 3cm. Mọi người thường nhắc tới màng trinh với những cụm từ như mỏng tanh, dễ rách, dễ thương tổn. Thế nhưng, một vài chị em lại sở hữu màng trinh quá dày, khiến dương vật mắc các gian truân lúc đi vào âm đạo. Lúc này, có thể nhờ tới can thiệp y tế mới có thể khiến cho màng trinh “rách”.

Cần làm cái gì khi "cậu nhỏ" không vào được "cô bé"?

Biết được lý do vì sao "cậu nhỏ" không vào được "cô bé" thì các bạn sẽ có cách cải thiện, khắc phục triệu chứng hiệu quả. Tổng thể, cả các bạn cần để ý đến các vấn đề sau:

Luôn luôn giữ tinh thần thoải mái

Trước và trong lúc làm chuyện người lớn, hãy luôn giữ tâm trạng dễ chịu, sung sướng. Các tác nhân gây buồn phiền, lo lắng, tạm thời hãy bỏ qua một bên. Bởi càng không thoải mái, lo lắng thì chất lượng “cuộc yêu” càng bị giảm bớt.

nguyên nhân cậu nhỏ không vào được cô bé

Chú trọng màn dạo đầu

Màn dạo đầu là bước sẵn sàng quan trọng & cần thiết để có 1 “cuộc vui” đúng nghĩa. Những cử chỉ kích thích trong màn dạo đầu như ôm ấp, vuốt ve, thì thầm điều ngọt ngào,… sẽ giúp cả 2 được hưng phấn. Nhờ này mà dịch tiết ở bộ phận sinh dục sẽ nhiều hơn, giúp dương vật dễ thâm nhập sâu vào âm đạo.

Sử dụng sản phẩm hỗ trợ

Trường hợp nguyên nhân "cậu nhỏ" không vào được "cô bé" do âm đạo quá khô rát, có thể suy xét dùng sản phẩm chức năng, ví dụ là gel bôi trơn. Gel bôi trơn để giúp tránh triệu chứng khô rát, nhờ đó, cậu bé dễ thâm nhập vào "cô bé" hơn. Hoặc các cặp đôi có thể dùng thuốc tăng cường sinh lý nữ cấp tốc giúp kích thích ham muốn tình dục, tăng khoái cảm, kích thích "cô bé" tiết ra nhiều nước, thuận tiện lên đỉnh, tăng cảm hứng thăng hoa cho tất cả hai người.

Để ý đến cảm giác của bạn tình

Trong cả lúc dương vật khó hoặc không vào được âm đạo, cả 2 các bạn phải giữ tinh thần tích cực. Đừng nên không buồn bã, gắt gỏng hay chê trách. Điều ấy có thể thậm chí khiến bạn tình bị thương tổn nặng nề, cả về ý thức lẫn thể xác. Từ đó sinh ra tâm trạng tự ti, lãnh cảm, tránh mặt việc thân mật, ảnh hưởng tới niềm vui sướng lứa đôi.

Đi thăm khám và kiểm tra sức khỏe

Trường hợp lý do vì sao "cậu nhỏ" không vào được "cô bé" do những bất thường về cơ quan sinh dục, hoặc bởi vì bệnh lý thì phải đi khám càng sớm càng tốt. Chớ nên để tình trạng kéo dài, không chỉ có ảnh hưởng đến niềm vui mái ấm gia đình, mà còn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho sức khỏe, đặc biệt là chức năng sinh sản.