Bỏ túi cách thủ dâm cho nam lên đỉnh sướng và lâu ra nhất

Thủ dâm đúng kỹ thuật không chỉ là giúp đấng mày râu giải tỏa nhu cầu tâm sinh lý mà còn mang đến vô vàn công dụng tình hình sức khỏe. Vậy đâu là bí quyết thủ dâm cho nam lâu dài nhất, bình an và lại giúp chàng lên đỉnh dễ dàng?

Thủ dâm là cách để các bạn khám phá cơ thể, đáp ứng nhu cầu tâm sinh lý mà không mang đến rủi ro có con ngoài ý muốn hay lây bệnh qua đường tình dục. Nhưng trường hợp thủ dâm quá mức thì hoạt động này sẽ gây nhiều hệ lụy khôn lường. Chính vì thế, phái nam cần phải biết thủ dâm một cách an toàn và hợp lý.

4 bí quyết thủ dâm cho nam lâu nhất

Phương pháp thủ dâm cho nam lâu dài nhất chắc rằng là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm của phái mạnh. Bởi việc này không chỉ có giúp nam giới thỏa mãn nhu cầu sinh lý mà còn giúp nâng cao kỹ năng giường chiếu cho những ai gặp vấn đề xuất tinh sớm.

Cách thủ dâm bằng cả bàn tay

Biện pháp Stop – Start

  • Trước hết, bạn nên kích thích “cậu nhỏ” cho đến khi thấy cực khoái đã đạt ở mức cao.
  • Tiếp theo sau, lúc chưa đến thời điểm xuất tinh thì buông lỏng tay, dừng khoảng độ 30 giây.
  • Triển khai lặp lại tương tự sau 4 – 5 lần tiếp nữa thì hãy để dương vật xuất tinh & tận thưởng khoái cảm.

Một khi đã thuần thục rồi bạn cũng có thể chuyển qua kỹ thuật thủ dâm theo biện pháp Stop – Start trong tình trạng ướt.

Ở cách thức này, khuyến kích bạn nam nên kích thích “cậu nhỏ” bên dưới vòi sen hoặc bôi vào dương vật một chút xà phòng hay gel bôi trơn tùy ý. Cách thủ dâm cho nam lâu nhất như vậy sẽ tạo điều kiện cho dương vật thích nghi với môi trường ẩm ướt như âm đạo.

Phương pháp ngưng – siết, phương pháp thủ dâm cho nam lâu ra nhất chúng ta nên trải nghiệm

Phương pháp này còn được gọi là cách bóp quy đầu, liệu pháp ngưng – siết được nhiều bác sĩ nam khoa lựa chọn trong chữa bệnh chứng xuất tinh sớm ở người bệnh.

Đối với cách thủ dâm cho nam lâu nhất này, các bạn sẽ sử dụng ngón cái & ngón trỏ bóp chặt lấy phần đầu và giữa dương vật khoảng 30 giây đến khi làm chủ được tình huống.

Trong khi chờ để lặp lại việc kích thích “cậu nhỏ”, bạn có thể dùng tay còn lại mân mê những điểm nhạy cảm khác bên trên cơ thể. Kỹ thuật này đòi hỏi bạn cần phải thật nhẫn nại vì có thể mất vài tuần có thể cả tháng để có thể áp dụng 1 cách nhuần nhuyễn.

Kích thích dương vật theo liệu pháp chậm – nhanh – chậm

Trên đây được xem là bài tập nâng cao hơn của liệu pháp Stop – Start.

  • Theo đó, dương vật một khi được kích thích sắp tới cực khoái thì bạn vẫn liên tiếp thao tác vuốt ve 1 cách chậm chạp để cảm giác hưng phấn giảm xuống từ từ.
  • Phương pháp thủ dâm cho nam lâu nhất này khi mới áp dụng bạn cũng có thể cần ngừng một chút để khống chế tình huống, nhưng lúc đã quen dần với nhịp độ lẫn lực độ kích thích thì đảm bảo bạn sẽ rất chi là yêu thích.

Biện pháp thủ dâm cho nam lâu ra nhất theo phương pháp tính nhẩm

Bản chất phương pháp này còn có ảnh hưởng rất to lớn đến việc xuất tinh bởi nó đánh lạc hướng tâm trí, khiến cho bạn bị phân tâm và không thể nghĩ tới việc thủ dâm nữa.

Chi tiết, khi kích thích dương vật sắp chạm đến cực khoái, bây giờ các bạn hãy liên tù tì triển khai các phép tính nhẩm trong đầu linh động với các phép cộng, trừ, nhân, chia hoặc nghĩ tới một luận điểm nào đó bất kỳ. Đấy là phương pháp mà bạn cũng có thể tùy cơ sử dụng nếu trót không kịp thực hiện các phương pháp bên trên.

Các lưu ý quan trọng để thủ dâm an toàn ở nam giới

Nếu thủ dâm được thực hiện một cách kỹ thuật sẽ bổ ích nhưng lạm dụng quá sẽ kéo đến những hệ lụy như: nghiện thủ dâm, hiện tượng suy nhược, mất hứng thú với “chuyện ấy”… để tránh tình trạng này diễn ra, các bạn hãy ghi nhớ những vấn đề sau:

  • Chú ý đến tần suất thủ dâm. Việc này sẽ phụ thuộc vào nhu cầu tâm sinh lý, tình trạng sức khỏe của mỗi người và bạn cũng có thể tham vấn ý kiến BS để rõ hơn.
  • Cần vệ sinh cá nhân kỹ lưỡng trước & sau quá trình thủ dâm, đặc biệt quan trọng buộc phải chú ý cắt móng tay thật sạch trước lúc thủ dâm để ngăn cản gây tổn thương hoặc khiến cho “cậu bé” bị viêm nhiễm.
  • Khi thủ dâm, phái nam buộc phải ở phía trong không gian riêng tư để giữ cho tâm lý bản thân được thoải mái, thư giãn trước khi tiến hành.
  • Chàng có thể sử dụng các thực phẩm chức năng như thuốc tăng thời thời gian quan hệ để giảm thiểu tình trạng xuất tinh sớm

Bài viết đã tổng hợp về kiểu cách thủ dâm cho nam lâu nhất cho các chàng. Nếu có bất cứ do dự nào liên quan tới sức khỏe tình dục, bạn hãy gọi ngay với bác sĩ sinh lý để được giải đáp nhé!