Nguyên nhân yếu sinh lý nữ mà chị em nên biết

Ngày nay, yếu sinh lý nữ thân thuộc với chị em. Tình trạng này không chỉ thấy ở phái nữ cao tuổi mà càng ngày càng trẻ hóa. Không ít chị em chưa 30 tuổi nhưng đã lạnh nhạt với chuyện chăn gối với chồng. Để phòng tránh mọi rủi ro của bệnh, chị em cần biết rõ: Tại sao bị triệu chứng yếu sinh lý, biểu hiện, cách tăng cường sinh lý nữ – khắc phục triệt để giúp lấy lại cảm giác yêu, gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Phụ nữ có bị yếu sinh lý không?

Khi được hỏi câu: con gái có yếu sinh lý không, có tới 78% người trả lời là không. Bởi phần lớn chị em đều nghĩ yếu sinh lý chỉ xảy ra ở phái mạnh. Nhưng thực ra, tỉ lệ yếu sinh lý nữ chiếm 1 mật độ tương đối cao. Triệu chứng này cơ bản gặp ở con gái độ tuổi ngoài 30, phái nữ tiền mãn kinh, mãn kinh và phụ nữ sau sinh sản, phái nữ lao lực nặng nhọc.

Yếu sinh lý ở nữ là gì?

Bệnh yếu sinh lý nữ là gì?

Bệnh yếu sinh lý nữ là lúc chị em không hề hứng thú quan hệ tình dục nữa, hoặc quan hệ tình dục trong trạng thái không được bôi trơn, khô hạn, không đạt được khoái cảm, bị đau đớn,… Đây chính là những dấu hiệu ví dụ nhất của triệu chứng bệnh yếu sinh lý ở bạn nữ.

Hiện giờ, con gái bị triệu chứng yếu sinh lý càng ngày càng thịnh hành và nan giải không thua kém gì đối với nam giới. Ngày càng có khá nhiều phụ nữ phải đối diện với tình trạng này, do đấy nắm rõ nguyên nhân xảy ra để giúp đỡ chị em không hề hoang mang & chọn giải pháp 1 cách tiện lợi hơn.

 

Ba mức độ của triệu chứng yếu sinh lý ở phái nữ

  • Mức độ 1: triệu chứng bệnh yếu sinh lý thể nhẹ

Giai đoạn này chỉ chớm mắc phải, nên triệu chứng chưa rõ ràng lắm, chỉ được bộc lộ bởi triệu chứng khô âm đạo. Chị em vẫn có khả năng quan hệ thông thường.

  • Mức độ 2: bệnh yếu sinh lý thể trung bình

Mức độ này nữ giới đã trở nên hạn chế ham muốn dù rằng vẫn mong muốn. Dấu hiệu trong giai đoạn này đó là chị em khó đạt khoái cảm khi làm chuyện người lớn.

  • Mức độ 3: triệu chứng bệnh yếu sinh lý thể nặng

Với mức độ này chị em có thể cảm nhận những chứng trạng vô cùng rõ rệt. Chi tiết, chị em không thể ham muốn, trốn tránh ông chồng, đau lúc giao hợp, chất lượng trứng kém…

 

Vì Sao phụ nữ bị triệu chứng bệnh yếu sinh lý

 

Dấu hiệu yếu sinh lý ở nữ

Nguyên Nhân phụ nữ bị triệu chứng bệnh yếu sinh lý do nhân tố bên phía trong

Cơ thể phái nữ bị thiếu hụt nội tiết tố nữ estrogen

Công dụng của nội tiết tố nữ đóng một tầm quan trọng khá mật thiết trong sự phát triển của các bộ phận sinh dục nữ. Điều này quyết định người phụ nữ sở hữu sinh lý yếu hay khỏe. Biểu hiện này cũng được biểu lộ qua sự ham muốn tình dục của chị em. Thiếu hụt nội tiết tố nữ Estrogen gây rối loạn chu kỳ hành kinh, giảm mọi chức năng sinh lý nữ như khô âm đạo, giảm ham muốn.

Dị dạng âm đạo hoặc âm vật

Đó là tình huống phụ nữ có thể gặp phải một vài vấn đề như: âm đạo bị quá hẹp hoặc quá ngắn, âm hộ thì bé xíu quá, cao quá hoặc màng bao quá dày làm hạn chế khả năng tiếp nhận sự kích thích để tăng hưng phấn.

 

Mắc phải những bệnh về âm đạo

Các bệnh hay gặp phải ở âm đạo như: viêm và lây nhiễm phụ khoa, viêm đường tiết niệu, viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng… lúc mắc những bệnh này phái nữ thường có tâm lý hoảng sợ, khó chia sẻ cùng chồng, tự ti. Tình trạng này để lâu cũng là 1 vì sao gây suy giảm sinh lý ở phái nữ.

 

Lý Do con gái bị triệu chứng bệnh yếu sinh lý do yếu tố phía bên ngoài

Stress

Khi người con gái buộc phải đảm nhận nhiều vai trò như: làm vợ, làm dâu, nuôi con cái, gánh nặng mái ấm gia đình, những áp lực công việc khiến họ mệt mỏi, mất đi cảm giác ham muốn chuyện chăn gối với bạn tình.

 

Chạm chán phải những cú sốc lớn

Do phái nữ chạm chán phải những cú sốc to lớn trong cuộc đời như: bị hiếp dâm, bạo hành tình dục cũng khiến chị em lo sợ và không hề hứng thú yêu.

Mái ấm gia đình không thuận hòa êm thấm

Cặp đôi xích mích, ông chồng hay rượu chè cờ bạc, gia trưởng, không hiểu nhiều vợ… khiến chị em dần có tâm lý ghét bỏ hay không còn hứng thú với tình dục.

Cách tăng cường sinh lý nữ

Từ các nghiên cứu và phân tích bên trên, bạn cũng có thể tìm thấy được liệu pháp giúp tăng cường sinh lý nữ, cụ thể:

- Hạn chế stress, căng thẳng. Phái nữ phải bàn bạc cởi mở với bạn tình.

con gái có yếu sinh lý không

- Kéo dài màn dạo đầu. Ngoài ra có thể sử dụng gel bôi trơn tại chỗ để xử lý tình huống khô âm đạo.

- Phải có một chế độ đủ dinh dưỡng tốt, giảm bớt đường & chất béo.

- Ngoài ra, việc chị em “nóng lòng” muốn giải quyết nhanh chóng vấn đề bệnh yếu sinh lý, có thể vận dụng phương pháp dùng thuốc tăng cường sinh lý nữ tốt nhất. Đây là sản phẩm chức năng có khả năng tăng ham muốn nhanh chóng, giúp "cô bé" luôn luôn ướt át, cải thiện chuyện chăn gối, cải thiện đời sống vợ chồng.

Yếu sinh lý nữ nếu như không được quan tâm điều trị, để chứng trạng này kéo dài sẽ gây tác động cực kỳ cực kỳ nghiêm trọng tới tình trạng sức khỏe, tư tưởng & niềm hạnh phúc của gia đình. Đặc biệt, tình trạng xấu nhất gặp phải là gây nên hiếm muộn hoặc vô sinh. Bởi vì thế chị em bắt buộc trang bị cho chính bản thân mình kiến thức và kỹ năng để phòng tránh và khắc phục ngay lúc này.