Có nên cho bạn trai sờ vòng 1 khi hôn? TẠI SAO KHÔNG???

Có nên cho bạn trai sờ vòng 1 khi hôn nhau không là điều khiến cho nhiều bạn nữ thắc mắc. Phần lớn các bạn nữ đều tỏ ra hơi hoảng sợ, băn khoăn lo lắng, mà thậm chí là cáu giận khi bị người yêu “sờ ngực”. Để hiểu được lý do vì sao con trai thích sờ ngực phái nữ lúc hôn nhau, cũng như phương pháp ứng xử khi bị bạn trai sờ ngực, theo dõi bài viết sau đây để giúp đỡ cho các bạn nữ trong vấn đề “nhạy cảm” này.

Lý giải vì sao con trai thích sờ vòng 1 của con gái lúc hôn?

Do bản năng của nam nhi

Bất cứ 1 cô bé nào có vòng 1 to tròn, đầy đà đều lôi cuốn hầu hết ánh nhìn của con trai. Phía trên được còn là hành động bản năng, dù rằng không cố tình, nhưng chắc chắn không một cặp mắt nào thậm chí bỏ lỡ được cặp núi đôi lôi cuốn.

Có nên cho bạn trai sờ vòng 1 khi hôn?

Sở thích nhìn và động chạm vòng 1 được biểu lộ rõ rệt khi bước qua tuổi dậy thì. Lý do là bởi nội tiết tố testosterone được sản sinh tràn đầy năng lượng, cho nên nhu cầu sinh lý của phái mạnh được thể hiện một cách rõ rệt nhất.

Không chỉ là muốn nhìn, ngắm, ít nhiều phái mạnh còn sờ, xoa ngực nữ giới. bản năng và ham muốn này càng tràn đầy năng lượng hơn nhất là lúc chúng ta đang trong mối quan hệ yêu quý mãnh liệt.

Ngoại trừ nhìn, sờ, bọn họ còn muốn hôn ngực, đụng chạm các khu vực cấm & quan hệ tình dục với bạn gái. Theo đánh giá của những chuyên gia tâm ký thì tâm lý đây hoàn toàn là bản năng thông thường của nam nhi khi gặp người mà họ yêu.

Do đó, chị em đừng nên hiểu nhầm những động tác đó là “biến thái” hay dê xồm nhé. Nhu cầu sinh lý của đàn ông tương đối lớn, lúc họ yêu đậm sâu thì ham muốn đụng chạm vào người mình yêu là chuyện hết sức thông thường.

Do khám phá, ham muốn tò mò

Không kể bản năng, để giải thích cho việc tại sao đàn ông thích sờ ngực phụ nữ, chúng là còn tồn tại 1 nguyên nhân khác nữa, này là do sự khám phá. Cánh đàn ông muốn tò mò thể chất của bạn gái mình.

Có nên cho bạn trai sờ vòng 1 khi hôn?

Không những các nụ hôn sâu, cánh nam nhi còn sờ soạng những vị trí nhạy cảm, đặc biệt là vòng 1 của nữ giới.

Nếu như được nhìn ngắm “đã mắt” rồi, thì bọn họ sẽ muốn được đụng chạm, xoa ngực hay được hôn lên đôi ngực căng tròn của bạn nữ.

Muốn phụ nữ ham muốn làm tình

Việc hôn núi đôi của phái nữ còn tạo xúc cảm để cả 2 bước vào “trận chiến”. Nếu mà phái mạnh để tay lên bầu ngực càng lâu, thì sẽ càng giúp kích thích để chị em ham muốn hơn.

Bạn trai sờ ngực có sao không?

Ngực có to lên không?

Vậy thì. có nên cho bạn trai sờ vòng 1 khi hôn không? Nhiều chủ ý nghĩ rằng, việc để bạn trai sờ, bóp ngực nhiều làm cho kích thước vòng 1 tăng lên.

Theo khía cạnh kỹ thuật, động tác cử chỉ nắn, bóp, sờ, xoa ngực nữ giới có khả năng giống như đang mát-xa ngực. Điều ấy sẽ giúp kích thích hormone nữ tăng, từ đó tạo ra nhiều mô tuyến vú. Cho nên, việc sờ ngực giúp ngực lớn lên là điều hoàn toàn  căn cứ.

Nói theo một cách khác, lúc được sờ ngực, vòng 1 của chị em sẽ to lên, dẫu thế mức độ thay đổi sẽ là không đáng kể. Cho nên, việc để người yêu mát xa, nắn ngực nhiều cũng sẽ không thể giúp cho ngực to hơn không ít.

Ngực có bị thâm đen không?

Thực tế, chưa hề có nguồn tin nào cho thấy thêm việc người yêu hôn ngực lại khiến đầu ti bị thâm đen cả. Điều đó hoàn toàn là không đúng. Việc người yêu bóp hay hôn vòng 1 như cử chỉ massage nhẹ nhàng, điều đó giúp cho chị em đẩy lùi nguy hại bệnh ung thư vú, giúp kích cỡ vòng 1 được săn chắc hơn, giúp máu lưu thông tốt hơn còn khiến cho vòng 1 trở thành hồng hào, sexy nóng bỏng hơn.

Có nên cho bạn trai sờ vòng 1 khi hôn?

Ngoài ra, để tránh cho vòng 1 bị thâm đen, cũng như giúp vòng 1 được chắc khỏe, đẫy dà hơn, nàng có thể sử dụng thuốc tăng vòng 1, giúp ngực nở nang hơn, tạo sức hút, gia tăng nét hấp dẫn của nàng, làm chàng thêm ghiền bạn và mê bạn hơn.

Cách khắc phục khi không muốn bạn trai sờ ngực

Trong một mối quan hệ, cô gái luôn bị đánh giá nhiều nhất, chính vì như thế không nên để cho bạn trai sờ ngực ở các nơi công cộng. Còn mặt khác, phải xem mức độ, khoảng thời gian quen nhau của cả 2 như thế nào rồi mới đưa ra quyết định xem có nên cho bạn trai sờ ngực hay không.

Nam nhi thường đòi hỏi rất nhiều khi yêu, nếu yên cầu được cái này, họ sẽ đòi hỏi nhiều hơn. Do đó, nếu bạn không muốn bị sờ ngực hãy dịu dàng lắc đầu. Bạn nên dứt khoát từ chối khi bị người yêu sờ mó thể chất.

Với các chia sẻ đây của chúng tôi đã giúp các bạn nữ giải đáp được vấn đề có nên cho bạn trai sờ vòng 1 lúc hôn không. Cũng giống như hỗ trợ cho mình các kiến thức có ích về giới tính, từ đó bảo đảm mối quan hệ của cả 2 thêm bền chặt hơn.