Phẫu Thuật Nâng Ngực Có Ảnh Hưởng Gì Không! Có Nguy Hiểm Không?

Phẫu thuật nâng ngực là “đại phẫu” cho nên có rất nhiều không may không mong muốn xảy ra như: vết sẹo ở ngực, ra máu trong ngực, viêm nhiễm,… và nhiều biến chứng không hạn chế khỏi khác. Vậy nâng ngực có nguy hiểm không, cùng tìm hiểu nhé.

Phẩu thuật nâng ngực là gì?

Phẫu thuật nâng ngực là kỹ thuật tạo hình tuyến vú. Đấy là cách làm vòng 1 to bằng phương pháp đặt những chất liệu độn vào vùng ngực nhằm mục đích làm tăng trưởng kích thước, biến đổi hình dạng vùng ngực & cảm nhận giới tính của phái nữ.

Phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không

Có nên phẫu thuật nâng ngực không?

Việc làm đẹp vòng một là chuyện hoàn toàn đúng đắn và việc có nên phẫu thuật nâng ngực làm đẹp bằng cách nâng ngực này là việc hoàn toàn bình thường. Thời tân tiến, phái nữ dần khẳng định được vai trò, các vị trí cao trong xã hội thế cho nên lúc có 1 thân hình hoàn hảo chúng ta lại càng tự tin và thắng lợi hơn trong các công việc,trong tiếp xúc từng ngày.

So với phụ nữ nước ta thì vòng một thường khá nhỏ, hay các bạn nữ sau khi sinh, ngực thường hay bị chảy xệ, hay qua khoảng thời gian qua thời tuổi trẻ vòng một cũng suy giảm không ít về sự chắc khỏe. Nên việc làm đẹp bằng phẫu thuật nâng ngực là lấy lại sự thoải mái tự tin, lấy lại tuổi trẻ của bản thân mình đồng thời cùng lúc giúp đời sống của bạn nữ thăng hoa hơn. Với vòng một căng đầy là phương pháp để chị em cảm thấy tự tin hơn.

>>> Bài viết liên quan về: Vòng 1 như thế nào là đẹp? Tỉ lệ vòng ngực phụ nữ tuyệt vời

Phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không?

Phẫu thuật nâng ngực không nguy hiểm nếu chị em chọn lọc được bệnh viện uy tín, được trao giấy phép bởi các cơ quan y học, với đủ điều kiện vô trùng, Bác Sỹ phẫu thuật giỏi cùng sự bổ trợ của dòng thiết bị y khoa tân tiến. Thực ra, vẫn có các tình huống gặp sự cố dẫu thế mật độ này chỉ chiếm khoảng 0,02%.

nâng ngực có nguy hiểm không

Những tác động khi nâng ngực

Kỹ thuật nâng ngực ảnh hưởng mật thiết tới những tuyến vú vùng ngực buộc phải nó không khó hiểu khi chị em căng thẳng phẫu thuật nâng ngực liệu có nguy hiểm không là điều dễ hiểu. Sau đây là các tác động mà phẫu thuật nâng ngực đối với từng trường hợp cụ thể:

So với phái nữ cho con bú thì nâng ngực có nguy hiểm đến tính mạng không?

Bên cạnh mọi chức năng thẩm mỹ, bầu ngực còn chứa sữa giúp người con gái thực hiện thiên chức làm mẹ. Chủ yếu đa số chị em đều mong muốn nuôi con lớn khôn bằng sữa mẹ nên băn khoăn nâng ngực liệu có nguy hiểm không? Có cho con bú được không?

BS chuyên khoa thẩm mỹ và làm đẹp cho rằng nâng ngực tác động đến khả năng cho con bú hay là không phụ thuộc vào đường mổ được tiến hành. Đối với công nghệ nâng ngực bằng cách đặt túi độn dưới cơ qua đường rạch nội soi ở nách thì chị em vẫn có thể cho con bú bình thường sau nâng ngực. Còn với công nghệ đặt túi cơ qua đường quầng vú, tuyến sữa của chị em sẽ bị tác động không ít.

Xem thêm về: Top +6 Cách Tăng Vòng 1 Lép Bẩm Sinh An Toàn & Hiệu Quả Nhất

Ảnh hưởng của nâng ngực đối với việc giao hợp của các cặp đôi

Sau phẫu thuật nâng ngực, người chồng cần hạn chế đụng chạm vòng 1 của vợ trong vòng 1 tháng. Bởi số giờ này, túi độn ngực vẫn không ổn định và tất cả ảnh hưởng đều có thể khiến cho chúng bị lệch lạc. Sau 1 tháng, quan hệ vợ chồng có thể diễn ra thông thường nhưng cũng tránh bóp mạnh bầu ngực.

nâng ngực có nguy hiểm không

Sau 3-6 tháng cặp vợ chồng có thể thoải mái vuốt ve vòng ngực khi quan hệ tình dục, chị em tăng lên phần mạnh mẽ và tự tin hơn khi gần gũi ông chồng.

Nâng ngực liệu có nguy hiểm không? Sở hữu làm tăng nguy cơ bệnh ung thư vú không?

Giải đáp luận điểm này, các chuyên gia hàng đầu VN trong nghành thẩm mỹ đều cho rằng phẫu thuật nâng ngực không làm gia tăng nguy cơ tiềm ẩn bệnh ung thư vú. Bởi bên trên thế giới bây giờ, chưa tồn tại bất kỳ dữ liệu hay phân tích y khoa nào tìm ra luận điểm này.

Mặt khác, để bầu ngực chắc chắn & đầy đặn hơn, nàng nên phối hợp dùng thêm kem tăng vòng 1 kết hợp với các động tác massage làm tăng kích thước vòng 1, để kích cỡ bầu ngực được phát triển tối ưu nhé.