Cách làm phụ nữ thèm khát - Bí quyết dành cho nam giới

Trong số những từ khoá được không ít nam nhi rất chi là quan tâm đó là bí quyết làm cho con gái thèm khát. Khơi gợi được nhu cầu tình dục ở một người phái nữ cho thấy được sự lôi cuốn, bản lĩnh đến từ là 1 người đàn ông. Có những chàng có ít kinh nghiệm trong chuyện này thì hãy tham khảo những tuyệt chiêu “chí mạng”, “bách phát bách trúng” trong bài viết dưới đây:

Tuyệt chiêu làm tăng sự thèm khát tình dục của con gái

Chàng có nhu cầu chinh phục trái tim người ấy ngay lập tức. Chàng đừng quá nôn nóng, nỗ lực kìm chế cảm giác và nhớ hướng đến kỹ tuyệt chiêu sau:

Vứt bỏ hàng rào tâm lý

  • Làm nên sự dễ chịu và thoải mái cho cả hai: bằng phương pháp chia sẻ với nhau những thói quen, sở thích, về công việc và cuộc sống mỗi ngày để tìm hiểu về nhau hơn.

thuốc kích dục

  • Cùng tham gia những vận động vui chơi và giải trí: Để tiến thêm một bước gần về phía nàng, hãy cùng nhau nàng nhập cuộc các trò chơi, những hoạt động Thể Thao như bơi lội, đánh bóng, chạy bộ… giúp cả hai trở nên gần gũi có nhau hơn, kéo sắp khoảng cách.
  • Chia sẻ và tâm sự với nhau nhiều hơn thế.

>>> Xem thêm về: cách nhận biết khi phụ nữ ham muốn

Làm tăng nàng bằng những ngôn từ tinh tế

Chinh phục nàng bằng lời đường mật là cách dễ nhất đi đến trái tim của một người con gái. Đối với các cô bé mạnh bạo, thích sự cuồng nhiệt thì bạn có thể làm tăng ham muốn của cô bằng các câu nói mang tính chất khêu gợi, kích dục hơn hẳn như là khen đường cong nóng bỏng của cơ thể của cô ý, khen mừi hương trên người cô ấy thật quyến rũ…

Tất nhiên những lời nói này buộc phải thật tinh tế, tránh các lời suồng sã kéo đến sự phản cảm. Ranh giới giữa tinh tế & suồng sã rất chi là mỏng manh.

Màn dạo đầu đủ “ướt át”

Phái nữ khó lên đỉnh hơn đối với phái mạnh. Hầu hết con gái muốn đạt được cao trào thì phái nam cần đầu tư một màn dạo đầu đủ dài và đủ kích thích khiến nàng tiết ra thật nhiều dịch mật.

thuốc kích dục nữ

Ngay từ giờ đây các chàng hãy thể hiện kỹ thuật điêu luyện của môi, lưỡi và bàn tay đốt lên từng đốm lửa trên cơ thể nàng, để rồi tới khi thời điểm đầy đủ sẽ rạo rực lên các cảm hứng tình dục dạt dào. Đó là bí quyết khiến cho phụ nữ khơi gợi bản năng tình dục của nàng. Để rồi khi bước vào hiệp đấu thực đó là sự thưởng thức, thôi thúc ham muốn.

>>> Xem thêm về: 4 cách nhận biết thời khắc nàng sắp lên đỉnh sung sướng

Và hãy nhờ rằng dành nhiều hơn thế sự chăm lo của bản thân mình cho “cô bé”. Bởi đấy là vị trí mẫn cảm nhất của nàng. Đừng vội tấn công ngay tư đầu. Hãy tiếp cận 1 cách từ từ, chiều chuộng “cô bé” từ ngoài vào trong, từ trong ra phía bên ngoài bằng tất cả những vũ khí mà bạn sẵn sở hữu. Có vậy mới khiến cho nàng không cưỡng lại nổi mà yên cầu thêm.

Đổi mới cuộc yêu bằng các tư thế

Hãy thường xuyên làm mới những tư thế quan hệ khác nhau để tìm được những cảm hứng mới lạ và độc đáo. Tốt nhất hãy chọn những tư thế mà nàng yêu thích. Phụ nữ thường sẽ ít nói với bạn về các nhu cầu của cô ý trong tình dục, bởi chúng ta cực kỳ ngượng ngùng. Nhưng là 1 người đàn ông tinh tế và sắc sảo, các bạn nên tìm hiểu các điều đó mới có thể kích thích nàng thèm muốn các bạn.

>>> Tìm hiểu thêm về: cách làm phụ nữ lên đỉnh cực sung không cần nhiều skill

Nước hoa kích dục – tuyệt kỹ khiến cho nàng thèm khát

Với tuyệt chiêu thuốc kích dục phụ nữ này chỉ sử dụng khi cả hai đang trong mối quan hệ yêu đương & nhận được sự chấp thuận từ nàng. Cũng chính vì một trong những phụ nữ cực kỳ khó khăn trong những việc khơi gợi được ham muốn tình dục nơi họ. Đây là 1 cách đơn giản nhưng đem đến hiệu quả tốt.

cách làm phụ nữ thèm khát

Vị trí nhạy cảm thôi thúc ham muốn của nàng

Tuyệt chiêu cuối cùng mà bạn cần trang bị cho chính bản thân đó đó là ghi nhớ nơi của những điểm nhạy cảm bên trên cơ thể nàng. Các bạn thôi thúc ham muốn bằng những vị trí này đúng cách sẽ mang lại các công dụng rất chi là đáng mong đợi đấy nhé:

  • khuôn mặt, nơi khơi gợi xúc cảm
  • Đôi môi quyến rũ
  • Đôi tai, nơi nhạy cảm thường bị bỏ quên
  • Nách
  • Bầu ngực và núm vú
  • Eo & hông
  • Mông
  • “Cô bé” là vị trí nhạy cảm không nhất thiết phải bàn cãi
  • Mặt đùi non

Bài viết trên đã thông tin về cách làm phụ nữ thèm khát với những kiến thưc và vũ khí sẵn có của bản thân mình. Chúc các bạn & người tình của bản thân có một buổi đêm đầy mãnh liệt & khao khát, sau cùng là việc thoả mãn tới tột độ của phấn kích.