4 Cách tăng kích thước vòng 1 cho nàng ngực lép

Dù biết rằng, ngực nhỏ không có gì là sai hay đáng xấu hổ, tuy nhiên vẫn rất nhiều người muốn nâng cấp vòng 1.

Những nhân tố mang tầm quan trọng đến size vòng 1

  • Di truyền: hình dáng ngực của chúng ta cũng có thể phụ thuộc từ cả hai phía dòng họ nội ngoại trong gia đình. Vòng 1 lớn hay nhỏ, nhọn hay tròn lệ thuộc không ít vào nhân tố di truyền. Đó là lý Do tại sao có các người vô cùng nhỏ xíu nhưng size vòng 1 lại lớn và ngược lại.

  • Hormone sinh dục nữ - estrogen: estrogen cũng đều có vai trò rất lớn trong những việc ra quyết định size ngực. Khi các chất estrogen lớn, ngực của chúng ta sẽ có xu hướng to hơn.
  • Tập luyện: trên đây là 1 yếu tố ảnh hưởng đến kích cỡ ngực, đưa ra quyết định độ săn chắc, tròn trịa của bầu ngực.
  • Dinh dưỡng: Một chế độ dinh dưỡng hài hòa, đầy đủ chất dinh dưỡng sẽ giúp các mô mỡ tăng trưởng tạo điều kiện để cải thiện kích thước cho ngực.

Những bí quyết cải thiện vòng 1 an toàn, có tác dụng cao

Tham khảo những cách để ngực phát triển dưới đây để trở nên quyến rũ hơn nhé:

Cách tăng kích thước vòng 1 với chế độ ăn uống nhiều dạng khác nhau đậu

- Các loại đậu hay hạt đã được xem là thần dược so với vòng 1 phụ nữ. Đặc biệt trong đó phải nói đến đậu nành. Có lượng chất phytotrogens dồi dào, đậu nành giúp ảnh hưởng trực tiếp tới vòng 1, đồng thời cùng lúc làm tăng khả năng chống lại bệnh ung thư vú rất là hữu hiệu.

Bạn có thể bổ sung vào chế độ ăn uống các món ăn chế biến từ các loại đậu này hoặc kiên trì uống sữa đậu nành mỗi ngày để sở hữu được vòng 1 như mong muốn & làn da mịn màng.

- Hạt ngũ cốc cũng có tầm quan trọng trực tiếp quyết định hình thành kích cỡ vòng ngực. Trong ngũ cốc với chứa nhiều các hợp chất giúp cải thiện nội tiết tố nữ vừa có khả năng tăng vòng 1 lại vừa giúp da dẻ mịn màng trắng sáng.

Cách tăng vòng 1 bằng phương pháp massage

  • Khí huyết lưu thông tốt để giúp cho vòng 1 trắng hồng tự nhiên và rạng rỡ, đồng thời bổ trợ việc tăng size vô cùng hiệu quả. Mỗi ngày, các bạn hãy bỏ ra 5-10 phút vào sáng sớm sau khi thức dậy hoặc buổi đêm trước khi đi ngủ để có thể thực hiện những động tác cử chỉ massage này.
  • Sử dụng tay trái nâng ngực trái & tay phải nhấc ngực phải, tiếp nối thực hiện nâng lên xuống 1 cách nhẹ nhàng, tốc độ 2-3 lần/giây, thực hiện khoảng 20-30 lần. Đây là cách những bạn nữ ở giai đoạn dậy thì dễ thực hiện.

Phương pháp tăng vòng 1 bằng động tác thể dục dễ thực hiện

Bài tập này bản chất là hành động chống đẩy bình thường, nó có tác động quan trọng tới vùng cơ quanh ngực. Bạn có thể tận dụng tường, bậc thang, chống 2 tay thẳng lên khoảng cách rộng hơn vai khiến điểm tựa & kéo 2 chân lùi về sau trụ. Triển khai bằng cách hạ người xuống, nâng người lên bằng lực 2 cánh tay.

Sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ là cách cải thiện kích thước vòng 1

Sử dụng thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ tăng kích cỡ vòng 1 cũng chính là sự chọn lựa của rất nhiều nữ giới. Ngoài ra, hãy lựa chọn những sản phẩm có xuất xứ tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng để có được sự an toàn tuyệt đối.

Thực phẩm bổ trợ bên trên phải có chiết xuất thiên nhiên an toàn, viên uống có tác dụng tăng cường nội tiết tố, giúp da sáng sủa đẹp hồng hào đồng thời hỗ trợ làm tăng kích thước vòng ngực.

Trên đây là 4 cách cải thiện vòng 1 hiệu quả cao nhất giúp bạn gái tự tin & hấp dẫn hơn. Chúc các bạn sớm sở hữu số đo vòng 1 hoàn hảo.